Tin tức

TUYỂN VIỆT NAM VÀ CƠ HỘI VÀO TỨ KẾT ASIAN CUP 2019 MÀ BÁO HÀN NHẬN ĐỊNH

Tuyển Việt Nam – một con rồng đang lên hứa hẹn sẽ làm nhiều điều kì tích trong mùa giải bóng đá Asian Cup 2019. Theo nhận định của các tờ báo Hàn, tuyển Việt Nam sẽ có cơ hội đi tiếp vào tứ kết Asian Cup 2019.

Kết quả 18/1 đã công bố 16 đội đi vào vòng loại trực tiếp của Asian Cup 2019. Báo Hàn đã đưa tin và nhận định về các cặp đấu. Nổi bật trong đó là trận của tuyển Việt Nam với Jordan. Cơ hội để tuyển Việt Nam đi tiếp được biết là có nhiều cơ hội.

Với sự định hướng của thầy Park và trận đối đầu với Jordan, tuyển Việt Nam sáng cửa vào tứ kết Asian Cup 2019. Các tờ báo Hàn liên tục đưa tin và nhận định cơ hội này cho tuyển Việt Nam bởi lẽ:

  • Sự dẫn dắt tài tình của thầy Park đã làm nên nhiều chiến thắng, gần đây nhất là 2 – 0 trước Yemen để dành cơ hội đi tiếp vào vòng kế.
  • Sức mạnh và tinh thần chiến đấu của đội tuyển Việt Nam và những cú bứt phá ngoạn mục làm nên lịch sử

Mặc dù tuyển Jordan – tuyển đại diện cho đội bóng Tây Á đã có chiến thắng trước Austraylia xong cơ hội nghiêng về tuyển Việt Nam đi tiếp vào tứ kết Asian Cup 2019 cao hơn.

Không những thế, báo Hàn có “ vẽ đường” cho thầy trò HLV Park đi vào vòng kế và gặp: Nhật Bản, Saudi Arabia. “Nếu chiến thắng và đi vào bán kết, khả năng tuyển Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán lần 2 với Iran.”

Báo Hàn nhận định tuyển Việt Nam vào tứ kết Asian Cup 2019

Tại Hàn Quốc họ rất quan tâm đến đội tuyển Việt Nam. Hành trình của tuyển Việt Nam trong giải đấu châu lục này được người hâm mộ kì vọng. Những bài báo đưa tin về tuyển Việt Nam ngày càng nhiều. Không những thế mong muốn cho tuyển Việt Nam bước đi tiếp trong vòng kế đang được kì vọng rất nhiều.

Tờ báo Korean Times đã nhận định rằng:

-“ Từ vòng này, khi kết thúc thời gian đá chính thức và hiệp phụ với tỷ số hòa thì hai đội sẽ sút luân lưu. Vì vậy dù bạn có mạnh đến đâu cũng không thể an tâm. Nếu tuyển Việt Nam vượt qua Jordan và đụng độ Nhật Bản ở tứ kết, dự kiến toàn bộ người dân Hàn Quốc cũng như Việt Nam sẽ bị cuốn theo một Park Hang-seo đầy ma thuật.”

Cuộc đối đầu bất phân thắng bại của tuyển Việt Nam với tuyển Jordan đang được người hâm mộ đón chờ. Liệu ai sẽ là người dành chiếc vé vào tứ kết Asian Cup 2019?

Việt Nam sẽ chạm trán với Jordan lần 2 như thế nào?

Thông tin tiếp theo hãy cùng Midass cập nhật tiếp trong bản tin kế. Hãy cùng đồng hàng với tuyển Việt Nam để tạo thêm nhiều kì tích mới.



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass