Tin tức

SỰ LỚN MẠNH CỦA THỊ TRƯỜNG SNACK ĂN VẶT NHƯ THẾ NÀO?

Ba bữa trong một ngày thì ăn vặt là một phần quan trọng chiếm trong đó. Độ tuổi có nhu cầu ăn vặt không giới hạn. Đặc biệt từ 15 đến 27 là độ tuổi có nhu cầu ăn vặt cao nhất. Thị trường Snack ăn vặt ngày càng phát triển mạnh phụ vụ những nhu cầu trong ăn uống cho khách hàng. Sự phát triển mạnh mẽ đó như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Sự phát triển của thị trường snack ăn vặt

Số tiền chi dành cho thị trường Snack ăn vặt khổng lồ

Sự phát triển của đồ ăn vặt ngày càng mạnh. Thị yếu về các món ăn vặt của giới trẻ cũng có sự thay đổi nhanh chóng. Số tiền mà giới trẻ Việt nói riêng và người Việt nói chung dùng để mua snack rất lớn. Nó dần trở thành thiết yếu và không thể thiếu.

Các đồ ăn vặt cũng đa dạng và chia thành các phần khác nhau. Sự khác nhau của thị trường Snack ăn vặt một phần phụ thuộc vào các nguyên liệu dùng trong sản xuất. Các thương hiệu chuyên về sản xuất snack ăn vặt cũng nhiều hơn.

Với tốc độ phát triển của thị trường snack như hiện tại, hứa hẹn thị trường này còn phát triển mạnh trong tương lai. Tính đến năm 2020 thị trường này sẽ chiếm 1 tỷ đô.  Những thương hiệu snack trong và ngoài nước ngày càng nhiều để cạnh tranh trong thị trường tiềm năng này.

Midass cạnh tranh cùng những thương hiệu snack ăn vặt trên thế giới

Thị trường Snack ăn vặt phân phối mọi ngóc ngách

Từ nông thôn đến thành thị ở đâu cũng có nhu cầu thưởng thức snack ăn vặt. Thị trường Snack ăn vặt rộng rãi ở khắp mọi nơi. Dù đến nơi đâu bạn đều có thể thưởng thức được snack ăn vặt. Từ rạp phim đến cửa hàng tạp hóa ở đâu cũng có snack ăn vặt.

Các thương hiệu snack lớn nhỏ như Midass có đầy đủ các loại sản phẩm cho khách hàng lựa chọn. Từ loại snack chay đến snack vị cay, snack cho trẻ em đều có đầy đủ. Các kênh phân phối của Midass cũng ngày càng phổ biến rộng rải hơn. Bạn có thể đến siêu thị hay hàng tạp hóa nhỏ lẻ ở địa phương để tìm mua sản phẩm.

Hệ thống phân phối rộng rải của thị trường ăn vặt snack

Chất lượng của snack ngày càng được nâng cao. Sản phẩm không chỉ thu hút về kiểu dáng bên ngoài mà còn chú trọng vào chất lượng. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức. Nguyên liêu để làm snack được lựa chọn kỹ lưỡng, toàn bộ đều là các nguyên liệu tự nhiên được chọn lọc trước. Dầu để chiên snack là dầu thực vật đảm bảo không gây hại cho sức khỏe. Giá thành sản phẩm đa dạng về phân khúc phù hợp với mọi đối tượng.

Sự phát triển của thị trường Snack ăn vặt tại Việt Nam ngày càng lớn và có xu hướng gia tăng. Đây sẽ là điều kiện tốt để nền kinh tế Việt Nam phát triển mạnh hơn trên nhiều lĩnh vực.



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass