Tin tức

NHỮNG ĐIỂM KHÓ QUÊN CỦA ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM SAU KHI THẮNG YEMEN

Trước những dự đoán và mục tiêu để ra của thầy trò HLV Park, đêm qua 16/1 đội tuyển Việt Nam đã có bàn thắng trước Yemen. Bàn thắng đó đồng nghĩa với việc tuyển Việt Nam đã có cơ hội có được chiếc vé vào vòng kế. Cùng Midass điểm lại những điều đáng nhớ của trận đấu đêm qua của đội tuyển Việt Nam.

Quang Hải – niềm tự hào của đội tuyển Việt Nam

Những cầu thủ Việt Nam có bản lĩnh và nhiệt huyết trên sân cỏ. Họ đã cũng nhau làm nên nhiều chiến thắng ngoạn mục. Trận đấu đêm ngày 16/1 là một trong những trận đấu lớn đó. Bàn thắng 2 – 0 trước đội tuyển Yemen đã giúp các cầu thủ đi tiếp vào vòng 1/8 của giải đấu châu lục.

Ấn tượng nhất đêm qua chính là Quang Hải – đội trưởng của đội tuyển Việt Nam. Những lời khen ngợi dành cho cầu thủ này đêm qua rất nhiều. Fox Sport đã ví cầu thủ như một người nhạc trưởng của đội bóng tiềm năng, là ngôi sao Messi của đội tuyển Việt Nam.

Quang Hải – Messi của đội tuyển Việt Nam

Quế Ngọc Hải – người thủ lĩnh tuyệt vời của đội tuyển Việt Nam

Không chỉ có Quang Hải mà Quế Ngọc Hải đêm qua cũng được khen ngợi rất nhiều. Những cú sút phạt của cầu thủ trong tâm thế bĩnh tĩnh khiến đối thủ phải run sợ. Quả phạt đền mà Quế Ngọc Hải sút đi đã để lại ý nghĩa rất lớn.

Anh chính là người thủ lĩnh của đội tuyển Việt Nam. Điềm tĩnh, tỉnh táp trọng suốt trận đấu và chống lại những pha tấn công của đổi thủ bảo vệ tỉ số cho tuyển Việt Nam.

Quế Ngọc Hải người thủ lĩnh tuyệt vời của đội tuyển Việt Nam

Thể lực của đội tuyển Việt Nam có sự thay đổi lớn

Trong trận đấu với Yemen, đội tuyển Việt Nam đã không ổn định về đội hình, thể lực. Văn Đức và các cầu thủ đã thấm mệt ở giữa hiệp 2 của trận đấu. Đội hình của đội tuyển thiếu đi những sát thủ  trên sân đấu. Việc thiếu vắng tiền đạo Anh Đức đã dẫn đến không ít khó khăn trong trận đấu. Huấn luyện viên Park cần có biện pháp để khắc phục vấn đề này cho các trận đấu kế tiếp.

Đội tuyển Việt Nam chờ đợi vé đi tiếp

Tỷ số 2 – 0 trước Yemen đã giúp tuyển Việt Nam nắm chắc cơ hội đi tiếp. Đội tuyển Việt Nam đã vươn lê vị tró thứ 3 trong các đội có thành tích tốt. Việc còn lại là của thầy trò Park là chờ kết quả trận đấu của Oman – Turkmenistan và Lebanon – Triều Tiên.

Cơ hội vào vòng 1/8 được nâng cao cho đội tuyển Việt Nam

Theo nhận định của các chuyên gia, đội tuyển Việt Nam có cơ hội vào vòng đấu sau rất lớn.

Trận đấu tiếp theo của tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với ai? Thầy Park sẽ làm gì để giúp các cầu thủ của mình chiến thắng tiếp? Ai sẽ là người thay thế Anh Đức? Hãy cùng Midass tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam trong những tin tức tiếp theo.



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass