Tin tức

SỰ THAY ĐỔI TRONG NHU CẦU ĐỒ ĂN VẶT CỦA NGƯỜI VIỆT NAM

Việt Nam là một trong những quốc gia nhu cầu ăn vặt cao trên thế giới. Số tiền mà người Việt dùng để mua đồ ăn vặt không hề nhỏ. Thị trường này cũng ngày một phát triển mạnh hơn. Các chuyên gia nhận định rằng: thị trường đồ ăn vặt của Việt Nam là thị trường tỉ đô trong tương lai.

Thị trường đồ ăn vặt của Việt Nam phát triển qua các năm

Nhu cầu về đồ ăn vặt của người Việt hiện nay như thế nào?

Việt Nam đang ngày càng phát triển về kinh tế theo hướng công nghiệp, các công ty, văn phòng cũng ngày một nhiều hơn. Nhu cầu về đồ ăn vặt của các đối tượng trong môi trường này cũng ngày một cao hơn. Ngoài môi trường công sở, nhà máy, xưởng sản xuất thì tại các trường học nhu cầu ăn vặt cũng rất cao.

Học sinh, sinh viên là đối tượng có nhu cầu ăn vặt cao nhất. Tại gia đình các bà nội trợ cũng có nhu cầu ăn vặt. Ba đối tượng trên là những người có nhu cầu ăn vặt cao nhất. Mỗi ngày bình quân người Việt chi cho đồ ăn vặt khoảng 30.000đ đến 40.000đ. Số tiền mỗi năm lên đến 8000 tỷ. Số tiền này tương đương với 100 căn biệt thự.

Tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị có nhiều thương hiệu snack. Người tiêu dùng càng có nhiều lựa chọn hơn. Tốc độ phát triển mạnh như vậy đây quả là thị trường béo bỡ để phát triển.

Nhu cầu ăn vặt của người Việt Nam

Sự thay đổi về khẩu vị đồ ăn vặt của người Việt

Công nghệ phát triển, thời gian không có nhiều nên nhu cầu về đồ ăn vặt cũng khác. Sự tiện lợi là yếu tố hàng đầu mà người tiêu dùng Việt quan tâm đến.

Snack là lựa chọn ngay lúc này của người Việt Nam. Sự tiện lợi của những gói snack có thể mang đi bất kì đâu. Không cần mất thời gian chờ đợi, mất thời gian chế biến chỉ cần xé ra là bạn đã có thể thưởng thức ngay.

Chất lượng snack cũng ngày càng được cải thiện. Hương vị của snack không chỉ thơm ngon, độc đáo và kiểu dáng cũng ngày càng lạ hợn. Có những loại snack dành riêng cho trẻ nhỏ, có loại snack dùng cho cả người ăn chay. Dù bạn là đối tượng khách hàng nào đều có sản phẩm phù hợp cho riêng mình.

Thương hiệu đang được nhiều người lựa chọn trong thị trường này không ai khác chính là Midass. Sản phẩm mà Midass mang đến đều đạt tiêu chuẩn về hình thức, hương vị đến độ an toàn. Mức giá phù hợp với mọi đối tượng và đa dạng sản phẩm cho người tiêu dùng lựa chọn. Không những thế khi thưởng thức snack của Midass bạn còn có những quà tặng hấp dẫn.

Sự thay đổi trong nhu cầu ăn vặt của người Việt

Thị trường đồ ăn vặt ngày càng phát triển mạnh mẽ. Tốc độ phát triển nhanh chóng của thị trường này là cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt Nam phát triển. Cùng với Midass lựa chọn những sản phẩm mà người Việt mang đến cho chính người Việt dùng.



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass