Ngôi sao

Dương Triệu Vũ từng khuyên Bảo Anh không nên sinh con

Ca sĩ Dương Triệu Vũ nói từng khuyên Bảo Anh không nên sinh con vì sợ điều này ảnh hưởng tới công việc, cuộc sống của đàn em.

 

 

Chiều 26/4, Dương Triệu Vũ nói về phản ứng đầu tiên của anh khi cô em thân thiết nói muốn có em bé. "Tôi nói 'không nên'. Tôi nghĩ việc này ảnh hưởng tới công việc, cuộc sống, tình yêu và nhiều thứ không thể lường trước. Nghe Bảo Anh tâm sự lý do và hiểu quá trình dẫn đến quyết định này, tôi không biết nói gì ngoài việc im lặng", anh nói.

Theo giọng ca 40 tuổi, Bảo Anh có tuổi thơ không mấy yên bình, cha mẹ trải qua nhiều đau khổ nên cô luôn thèm cảm giác bình yên đơn giản. Anh nói nữ ca sĩ từng chứng kiến cha bạo hành mẹ cùng những cuộc tình không trọn vẹn của bản thân khiến cô dần mất niềm tin vào tình yêu. Cô tìm kiếm thứ tình yêu vững chãi, sâu sắc, vô điều kiện nên quyết định mang thai Misumi. "Bảo Anh muốn hiểu tình yêu thương đích thực thế nào, sự hy sinh trong tình mẫu tử ra sao. Misumi là lựa chọn tỉnh táo của cô ấy. Đối với tôi, không có bài học nào quan trọng hơn tình yêu thương", anh cho hay.

Dương Triệu Vũ ẵm Misumi thời điểm em mới chào đời.

Dương Triệu Vũ ẵm Misumi thời điểm em mới chào đời.

Dương Triệu Vũ nói Misumi là lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh.

Dương Triệu Vũ nói 'Misumi là lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh'.

Bảo Anh từng bị đồn nghỉ hát để sinh con cho một đại gia nhưng Dương Triệu Vũ phủ nhận. "Nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sinh con cho thoải mái. Nhưng nếu quyết định như vậy thì đâu phải Bảo Anh tôi yêu quý - một người dám nghĩ, dám làm, dám sống. Misumi là hiện diện của tình yêu thương. Tôi hạnh phúc vì có mặt trong khoảnh khắc cháu ra đời. Lúc đó, tôi chỉ thầm mong cuộc đời sẽ nhân từ và yêu thương gia đình nhỏ bé này. Mong mẹ con Bảo Anh và Misumi luôn bình an và hạnh phúc", anh nói.

Em trai danh hài Hoài Linh có mối quan hệ thân thiết với Bảo Anh từ lâu. Anh cho biết mình và Bảo Anh có thể thoải mái ôm hôn, tình tứ khi chụp ảnh nhưng giữa họ chỉ là tình thầy trò.

Dương Triệu Vũ thân thiết Bảo Anh ngoài đời.

Dương Triệu Vũ thân thiết Bảo Anh ngoài đời.

Hôm 23/4, ca sĩ Bảo Anh nói khán giả đồn đúng việc sinh con nên cô thừa nhận "chứ đồn bậy là cãi liền". Người mẫu Hà Kino cho biết thường gọi video trò chuyện cùng Bảo Anh. Cô khen bé Misumi ngày càng lớn, đáng yêu. Nguồn tin thân cận Bảo Anh nói với Ngôi Sao tiểu công chúa thừa hưởng đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh, làn da trắng giống mẹ. "Từ ngày Misumi ra đời, cả nhà Bảo Anh luôn rộn tiếng cười", nguồn tin nói. Danh tính bố con gái vẫn được Bảo Anh giữ kín.

Đầu năm ngoái, Bảo Anh bị đồn vừa sinh con do cô không hoạt động âm nhạc khoảng 9 tháng, trang cá nhân thường đăng ảnh cũ. Bị đồn nghỉ hát để sinh con cho một đại gia, nữ ca sĩ phủ nhận. Cô cho rằng nếu quen đại gia nghìn tỷ đồng, bản thân đã nghỉ hát chứ không phải vất vả chạy show. Giọng ca 32 tuổi nói nhiều khi thấy mệt mỏi trước những thông tin tiêu cực về mình. Nhưng ở góc độ khác, cô vui vì được mọi người quan tâm.

Bảo Anh sinh năm 1992 ở TP HCM. Ca sĩ được biết đến khi tham gia chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên, năm 2012. Cô gây chú ý qua các bản ballad như Trái tim em cũng biết đauAi khóc nỗi đau này... Với phim ảnh, cô đóng Nhà có 5 nàng tiên - phim từng lập kỷ lục doanh thu Tết 2013. Năm 2022, cô trở lại qua vai người vợ bị bạo hành trong Bẫy ngọt ngào, đóng chung Quốc Trường. Tháng 5/2023, Bảo Anh phát hành EP Không biết nên vui hay buồn và MV Cô ấy của anh ấy.

Nguồn: coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass