Tin tức

TUYỂN VIỆT NAM – THẤT BẠI Ở ĐÂU ĐỨNG LÊN Ở ĐẤY

Bước vào mùa giải Asian Cup 2019 – giải đấu lớn nhất châu lục tuyển Việt Nam đã để lại 2 thất bại ở vòng loại đầu. Tuy nhiên thầy trò HLV Park đã cố gắng vượt qua những trở ngại và dành chiến thắng 2 – 0 trước Yemen. Tinh thần chiến đấu của thầy trò HLV đã mang lại chiến thắng quyết định thắng vinh quang đưa họ vào vòng knock – out.

Vạn sự khởi đầu nan – khó khăn chưa bao giờ là kết thúc với tuyển Việt Nam

Ngày 18/1 tuyển Việt Nam và thầy Park đã biết kết quả của các đội bước tiếp vào vòng kế. Tuyển Việt Nam đã vượt qua với tư cách là đại diện cuối cùng. Đây là chiến thắng đáng tự hào của những cầu thủ của chúng ta. Bởi để lấy được chiếc vé vào vòng 1/8 không hề đơn giản.

Thứ nhất, tuyển Việt Nam đã vượt qua tuyển Yemen với tỉ số rất thuyết phục. Thay vì phòng thủ họ đã kiểm soát bóng nhiều hơn và chiến thắng với tỉ số dứt điểm. Khoảnh khắc của Quế Ngọc Hải và Quang Hải đã làm cảm xác vỡ òa. Như thầy Park cho biết đáng lẽ ra tuyển Việt Nam có thể làm nhiều hơn thế.

Tổng cộng từ đầu mùa giải đến giờ, tuyển Việt Nam đã nhận 5 bàn thua và 1 bàn thắng. Nếu là các đội khác họ sẽ từ bỏ nhưng với các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam thất bại một lần không phải là kết thúc.

Thất bại chưa bao giờ có trong từ điển của tuyển Việt Nam

Tuyển Việt Nam : thất bại ở đâu thì đứng lên ở đó

Nhìn nhận khách quan, tuyển Việt Nam có được vé vào vòng kế một phần là nhờ vào Turkmenistan, Triều Tiên và Lebanon. Nhờ sự may mắn này mà chiếc vé vào vòng kế đã nắm chắc trong tay các cầu thủ. May mắn đã đến với các cầu thủ.

Sự bứt phá của các cầu thủ đã mang đến những bàn thắng vượt ngoài mong đợi. Quang Hải đã mở màn với cú sút phạt siêu phẩm của mình củng cố lại niềm tin cho người hâm mộ. Bàn thắng đó chính là lời đáp trả, sự phản công sau khi Đặng Văn Lâu bóng tay trước Ali Adnan của Iraq.

Cú sút phạt của cầu thủ Quang Hải không chỉ mang chiến thắng về cho tuyển Việt Nam mà còn vực dậy tinh thần chiến đấy của cả đội lẫn người hâm mộ. Thất bại một lần chưa hẳn là kết thúc. Thất bại ở đâu, đứng lên ở đấy chính là tuyển Việt Nam. Những đối thủ coi thường tuyển Việt Nam cần phải dè chừng bởi sức mạnh và ý chí của họ.

Tuyển Việt Nam – đội tuyển của sức mạnh và ý chí chiến đấu

Chặng hành trình sẽ còn phải chặm trán với nhiều đối thủ mạnh. Hãy cùng Midass bên cạnh và cổ vũ cho tuyển Việt Nam tiếp thêm sức mạnh để tạo thêm nhiều chiến thắng hơn.



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass