Tin tức

SNACK CHIẾM VAI TRÒ QUAN TRỌNG NHƯ THẾ NÀO TRONG THÓI QUEN ĂN VẶT CỦA NGƯỜI VIỆT

Người Việt có rất nhiều thói quen nhưng nổi bật nhất chính là thói quen ăn vặt. Mỗi ngày một người ít nhất cần có 1 bữa ăn vặt. Một phần vì đó là thói quen ăn vặt của họ, một phần nó là một bữa phụ để tiếp thêm năng lượng. Món ăn được chọn nhiều nhất trọng những buổi ăn vặt đó chính là snack.

Thói quen ăn vặt của người Việt lớn như thế nào?

Ăn uống đóng vai trò trong cuộc sống. Ăn vặt là một phần quan trọng đó. Tại Thành phố Hồ Chí Minh, mỗi ngày một người dành khoảng 30.000đ đến 50.000đ cho ăn vặt. Hiện tại thị trường ăn vặt đã chiến nửa tỷ đô.

Với thói quen ăn vặt đặc biệt là ăn snack như hiện nay đến năm 2020 thị trường này có thể lên đến 1 tỷ đô. Dù là trai gái, già trẻ, người đi làm hay học sinh, sinh viên ai cũng có như cầu ăn vặt. Đối tượng tập trung ăn vặt nhiều nhất chính là 15 đến 27 tuổi.

Chỉ cần đi ra đường bạn có thể tìm mua snack ở bất kì đâu. Thị trường phân phối của snack có mặt ở mọi ngóc ngách để phục vụ nhu cầu ăn uống của khách hàng.

Thói quen ăn vặt của người Việt như thế nào

Thói quen ăn vặt của người Việt tạo điều kiện phát triển cho thương hiệu snack

Với một thị trường béo bỡ như vậy khó có nhà kinh doanh nào muốn bỏ qua. Ngoài các thương hiệu snack nổi tiếng trên thế giới thì còn có nhiều thương hiệu snack trong nước. Mục đích chung của họ là muốn đáp ứng nhu cầu của người Việt và phát triển lên từ đó.

Midass là một trong những thương hiệu Việt với những sản phẩm chất lượng. Thương hiệu Midass có đa dạng về các dòng sản phẩm từ trung bình đến cao cấp. Sản phẩm đa dạng cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của mình. Từ trẻ nhỏ đến người lớn đều có những sản phẩm bổ dưỡng cho quý khách hàng lựa chọn.

Về chất lượng sản phẩm bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi:

  • Sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo các tiêu chí đưa ra
  • Nguyên liệu được chọn lọc kĩ lưỡng với các nguyên liệu tự nhiên an toàn nhất
  • Quy trình sản xuất chuyên nghiệp, an toàn bằng dây chuyền hiện đại
  • Đóng gói an toàn, chắc chắn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Kích thước tiện lợi khi mang theo
  • Có quà tặng cho khách hàng trong một số dòng sản phẩm
  • Giá thành hợp lý phù hợp với mọi đối tượng

Midass thương hiệu snack ăn vặt cho người Việt

Midass sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đáp ứng thói quen ăn vặt. Cùng với Midass ăn uống an toàn và chia sẻ niềm vui.



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass