Tin tức

TƯƠNG LAI TƯƠI SÁNG CHO TUYỂN VIỆT NAM NẾU THẮNG YEME

Nhờ kết quả của 2 trận cuối của bảng B, tuyển Palestien ở vị trí thứ 3 với 2 điểm đã mở cơ hội cho thầy trò HLV Park. Chiếc vé dành vào vòng 1/8 Asian Cup 2019 dành cho tuyển Việt Nam có cơ hội đạt được.

Cơ hội tươi sáng cho tuyển Việt Nam khi Palestine dành được 2 điểm

Sự thay đổi của bảng xếp hạng các đội mở cơ hội cho tuyển Việt Nam

Trong trận đấu bảng A cuối, tuyển Bahrian đã có 4 điểm và dành ngay vé đầu của vòng 1/8 Asian Cup 2019. Tuy nhiên đến bảng B lại không như vậy. Tỉ số trận đấu của các đội tuyển lần lượt cầm hòa hoặc thua nên vị trí dành vé vào vòng tiếp có sự thay đổi lớn so với các dự tính ban đầu,. Syria thua Austraylia với tỉ số 2 – 3. Palestine hòa không bàn thắng với Jordan. Kết quả của bảng B có sự thay đổi, Syria chắc chắn bị loại còn Palestina đang cạnh tranh vé vớt để vào vòng knock – out.

Với các đội khác đây là kết quả không vui những với tuyển Việt Nam đây là lợi thế không hề nhỏ. 3 tấm vé vào vòng 1/8 vẫn đang còn trống trong khi đó Palestina đang có 2 điểm. Kết quả trận đấu tối nay 16/1 nếu chỉ cần tuyển Việt Nam thắng Yemen sẽ giành được một vé vào vòng kế.

Sự thay đổi của bảng xếp hạng các đội có lợi cho tuyển Việt Nam

Dự đoán tình hình cho tuyển Việt Nam khi dành vé vào vòng kế

Trong mùa giải có ảnh hưởng lớn này tuyển Việt Nam có thay đổi được những tình huống trước đó không vẫn đang là câu hỏi lớn. Việc dành được vé vào vòn 1/8 mở cơ hội thuận lợi cho tuyển Việt Nam đi tiếp các vòng sau. Các chuyên gia đã đưa ra hai nhận định cho trận đấu tối 16/1:

Thứ nhất, nếu tuyển Việt Nam thắng sẽ loại bỏ một đối thủ đáng gờm là Palestine. Các trận đấu giữa các đội tuyển còn lại có 1 trận hòa thì vé vào vòng kế chắc chắn thuộc về các cầu thủ của chúng ta.

Trường hợp thứ hai nếu có đội thắng thì tuyển Việt Nam phải so sánh số hiệu với các đai diện thứ 3 ở bảng C, bảng E và bảng F.

Lợi thế của tuyển Việt Nam trước khi vào trận đấu

So với các đội tuyển khác, tuyển Việt Nam có lợi thế về thời gian đá. Thầy Park có cơ hội để vạch ra những chiếm lược để chiến thắng trước Yemen.

+ Tuyển Việt Nam đá muộn ở lượt trận cuối của vòng bảng

+ Thầy Park có thời gian để quan sát để vạch ra tỷ số cách biệt để dành vé vào vòng trong

+ Xét số hiệu tuyển Việt Nam đang xếp trên Lebanon của bảng F

Lợi thế nào dành cho tuyển Việt Nam trước khi đấu với Yemen

Những khả năng không thể loại trừ là thứ tự các đội xếp thứ 3 nhờ phân định fair-play khi bàn thắng sát nút. So sánh số liệu với Palestine thì cơ hội để tuyển Việt Nam đi tiếp cao hơn. Tuy nhiên nếu không muốn dừng chân với kết quả cầm hòa ở giải đấu châu lục này Quế Ngọc Hải và các đồng đội cần phải có 3 điểm trước Yemen.

Trận đấu tối nay ngày 16/1/2019 của tuyển Việt Nam với tuyển Yemen như thế nào hãy cùng Midass theo dõi và cổ vũ cho các cầu thủ của chúng ta.



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass