Tin tức

PHẦN THƯỞNG DÀNH CHO ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM SAU TRẬN THẮNG VỚI TUYỂN JORDAN

Tối ngày 20/1 người hâm mộ bóng đá đã vỡ òa cảm xúc với đội tuyển Việt Nam sau trận thắng với tuyển Jordan. Đội tuyển Việt Nam đã dành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 5 – 3 trước đội tuyển Jordan và nắm chắc trong tay chiếc vé vào tứ kết. Phần thưởng dành cho đội tuyển Việt Nam sau trận đấu cho thành tích mà các cầu thủ đạt được rất lớn.

Chiến thắng của đội tuyển Việt Nam sau trận thắng với tuyển Jordan mở ra lịch sử mới cho bóng đá Việt

Đội tuyển Việt Nam với sức trẻ, sự cuồng nhiệt với tình yêu bóng đá đã làm nên nhiều kỳ tích. Trong năm 2018 vừa qua tuyển Việt Nam đã mang đến nhiều chiến thắng cho người hâm mộ, làm rạng danh hai tiếng Việt Nam trên trường đấu quốc tế. Nhà vô địch AFF Cup 2018 đã một lần nữa làm lại điều này.

Sau bao thất bại, khó khăn đội tuyển Việt Nam đã đi vào vòng 1/8 để tranh vé vào tứ kết Asian Cup 2019. Giải đấu mang tầm cỡ châu lục này quy tụ không ít các đội bóng mạnh khiến cho đội tuyển Việt Nam không ít lần thất bại.

Trong đêm 20/1 đội tuyển Việt Nam sau trận thắng với tuyển Jordan đã khiến cả thế giới phải khen ngợi. Những con người với vóc dáng nhỏ bé đã khiến đội bóng đá trên toàn thế giới phải dè chừng. Chiến thắng 5 – 3 với những quả sút phạt luân lưu giúp tuyển Việt Nam là đội đầu tiên nắm chắc vé vào tứ kết.

Chiến thắng của đội tuyển Việt Nam sau trận với tuyển Jordan

Phần thưởng nào cho đội tuyển Việt Nam sau trận thắng với tuyển Jordan

Chiến thắng 5 – 3 của tuyển Việt Nam càng làm cho người hâm mộ thêm phần phấn kích. Đội tuyển Việt Nam đã làm cho cả Việt Nam bừng sáng với màu cờ sắc áo khắp muôn nơi. Bạn bè trên thế giới hết lòng khen ngợi trước chiến thắng đó.

Ngay trong đêm 20/1 tuyển Việt Nam đã nhận được phần thưởng khổng lồ. Tổng số tiền mà đội tuyển Việt Nam sau trận thắng với tuyển Jordan nhận được lên đến 7 tỷ đồng. Các doanh nghiệp như: ngân hàng công thương Việt Nam, ngân hàng ngoại thương Việt Nam, ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam,… Mỗi đơn vị thưởng 1 tỷ đồng.

Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch cũng tuyên bố trao tặng 1 tỷ đồng cho tuyển Việt Nam C.T Group trao tặng 1 tỷ đồng cho tuyển Việt Nam. Những phần thưởng trên hoàn toàn xứng đáng trao tặng cho thầy trò HLV Park.  Đặc biệt là Công Phương – cầu thủ sáng giá nhất trận đấu vừa rồi.

Mưa phần thường dành cho đội tuyển Việt Nam

Những phần thưởng cho đội tuyển Việt Nam sau trận thắng với tuyển Jordan sẽ còn có nhiều hơn nữa đặc biệt là sự hâm mộ của người Việt Nam và bạn bè trên thế giới. Hãy cùng Midass tiếp sức cho đội tuyển Việt Nam để làm nên những chiến thắng oanh liệt hơn nữa.



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass