Tin tức

MIDASS – THƯƠNG HIỆU SNACK NGÀY CÀNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TRÊN THỊ TRƯỜNG

Nhắc đến ăn vặt, snack là điều mà ta liên tưởng đến đầu tiên. Midass là thương hiệu snack mới đang được nhiều người ưa chuộng. Chất lượng sản phẩm của Midass mang đến không thua kém các thương hiệu nước ngoài. Những lí do vì sao thương hiệu này ngày càng được ưa chuộng đến như vậy hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây với chúng tôi.

Midass – thương hiệu snack phân khúc bình dân của người Việt

Dù nhu cầu ăn vặt của người Việt rất lớn nhưng phần lớn các sản phẩm khách hàng lựa chọn đều thuộc phân khúc bình dân. Midass là một trong những thương hiệu snack thuộc phân khúc đó.

Đối tượng có nhu cầu ăn snack nhiều chủ yếu là học sinh và sinh viên vì vậy giá của sản phẩm rất quan trọng. Không chỉ có snack mà còn có nhiều mặt hàng khác cũng vậy. Giá cả là điều khách hàng quan tâm đến đầu tiên.

Midass có đa dạng sản phẩm thuộc nhiều phân khúc. Giá thành sản phẩm hợp lý nên được nhiều người lựa chọn.

Midass – thương hiệu snack được nhiều người lựa chọn

Hương vị thơm ngon, chất lượng miễn bàn của thương hiệu snack Midass

Toàn bộ các sản phẩm của Midass đều đảm bảo về chất lượng. Các nguyên liệu đầu vào đều được tuyển chọn kỹ lưỡng. Chúng tôi sử dụng tinh bột mỳ tự nhiên, khoai tây, dầu thực vật, bột ớt tự nhiên… đề chế biến. Mỗi sản phẩm của thương hiệu snack Midass mang đến đều giữ được mùi vị tự nhiên.

Khi ăn bạn không cảm thấy bị ngán do quá nhiều dầu hay nguyên liệu không đảm bảo. Giá trị dinh dưỡng được đảm bảo có lợi cho sức khỏe nhất. Mỗi loại snack chúng tôi mang đến có mùi vị đặc trưng riêng. Chính những điều này mà ngày càng có nhiều khách hàng lựa chọn sản phẩm của chúng tôi hơn. Kể cả các bậc phụ huynh cũng lựa chọn snack Midass để mua cho con mình.

Chất lượng an toàn của snack Midass

Đa dạng về các loại sản phẩm của thương hiệu snack Midass

Mỗi khách hàng có một thị yếu sản phẩm riêng. Người thích ăn vị cay, người thích vị cà chua, vị truyền thống,… Midass có đầy đủ các sản phẩm với những hương vị đó.

Midass – thương hiệu snack có nhiều sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp và phân khúc trung bình. Ngoài những sản phẩm do chúng tôi sản xuất còn có sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc về. Hiện tại chúng tôi có các sản phẩm sau:

  • Midass snack ngũ vị
  • Midass snack khoai tây lát vị cà chua
  • Midass snack thảo mộc
  • Midass snack hình khoai tây lát
  • Midass snack hình khoai tây chiên
  • Midass snack khoai tây lát vị cay
  • Midass hình khoai tây lát vị rong biển
  • Midass hình ốc thơm giòn
  • Snack Midass khổng lồ
  • Snack Midass thảo mộc
  • Bim bim thịt chay Hàn Quốc
  • Khoai chấm tương Hàn Quốc

Midass có nhiều sản phẩm cho khách hàng lựa chọn

Midass ngày càng được nhiều tin dùng. Thương hiệu snack Việt này đang ngày càng phát triển và cạnh tranh lại với thương hiệu nước ngoài. Hãy cùng chúng tôi tạo nên những sản phẩm chất lượng của người Việt cho người Việt dùng.



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass