Tin tức

SNACK MIDASS RA MẮT SIÊU PHẨM SNACK CÓ 102 TRÊN THỊ TRƯỜNG

Nhắc đến snack thơm ngon bên trong, đẹp mắt bên ngoài không thể không nhắc đến Midass. Đây là thương hiệu snack của Việt Nam với những sản phẩm snack khiến bao người phải thèm thuồng. Midass không những có sản phẩm đa dạng mà còn đảm bảo về chất lượng. Mới đây Midass đã cho ra mắt hai sản phẩm snack mới. Hai sản phẩm này có gì đặc biệt hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi ngay sau đây.

Snack mới của Midass – snack thảo mộc vị cay

Snack thảo mộc được chiết xuất từ các nguyên liệu thảo mộc như quế, mắc kiến. Hương vị thơm ngon từ các nguyên liệu thảo mộc tạo nên điểm thu hút riêng. Sản phẩm nay nhanh chóng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Không dừng lại ở phiên bản cũ, Midass đã mang đến một phiên bản cho mới cho người tiêu dùng. Snack thảo mộc vị cay – snack mới hấp dẫn về hương vị lẫn thiết kế.

Hương vị của snack được có vị cay hấp dẫn, mùi hương của các loại thảo mộc hòa quyện chung với nhau. Với những người yêu thích ăn cay đây hẳn là sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua. Gia vị được thẩm ướp vừa ăn, dầu chiên vừa phải không làm người ăn bị ngán. Với hương vị của snack mới bạn sẽ có thể sự lựa chọn cho loại snack bổ dưỡng này.

Snack thảo mộc vị cay – hương vị snack mới của snack thảo mộc

Snack mới của Midass – snack Midass khổng lồ

Loại sản phẩm thứ 2 mà bạn không thể bỏ qua chính là snack Midass khổng lồ. Sản phẩm không chỉ có kích thước lớn hơn mà còn có nhiều điều bất ngờ. Hương vị thơm ngon, bổ dưỡng, màu sắc thu hút và có quà tặng đi kèm.

Dòng sản phẩm snack mới này hiện có hai màu sắc cho bạn lựa chọn là màu cam và xanh. Trong sản phẩm không chỉ có snack thơm ngon mà còn có quà đi kèm. Mỗi gói snack sẽ có hai trong ba món quà mà Midass dành tặng. Món quà đó có thể là: đồng hồ Led, móc khóc hình máy tính hoặc sticker ngộ nghĩnh. Với các bạn nhỏ đây là món quà tuyệt vời về ý nghĩa tinh thần.

Snack Midass khổng lồ – hương vị snack mới có quà tặng đi kém

Chất lượng của hai sản phẩm snack mới có thay đổi không?

Midass nổi tiếng với những sản phẩm thơm ngon, bình dân và an toàn. Về chất lượng của hai snack mới không có sự thay đổi. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tận hưởng những hương vị mới lạ này.

Toàn bộ các nguyên liệu đầu vào đều được lựa chọn kĩ lưỡng. Gia vị tẩm ướp vừa ăn, dầu chiên thực vật an toàn. Dù là người lớn hay trẻ nhỏ đều có thể yên tâm thưởng thức những hương vị này.

Hai loại snack mới hiện đã được bán trên thị trường. Bạn có thể tìm mua sản phẩm này dễ dàng ở các hàng tạp hóa mà Midass phân phối. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức ngay hai sản phẩm mới đang khuấy động thị trường này đi nào.



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass