Tin tức

CÔNG NGHỆ TRỌNG TÀI VAR TRONG TRẬN ĐẤU CỦA TUYỂN VIỆT NAM VỚI NHẬT BẢN

Asian Cup 2019 là giải đấu lớn có sức ảnh hưởng trên toàn thế giới. Ngay từ khi bắt đầu người hâm mộ bóng đá đã chứng kiến những trận đấu nổi bật. Đặc biệt là tuyển Việt Nam đã mang đến những trận đấu ấn tượng khiến các đội bạn phải dè chừng.

Tâm điểm của người hâm mộ lúc này đang hướng về trận đấu của tuyển Việt Nam và Nhật Bản. Với hàng tiền vệ mạnh, các cầu thủ chất lượng Nhật Bản khiến cho thầy Park cảm thấy nguy hiểm. Qua trận đấu trước đội bóng Tây Á với tỷ số 1 – 0 đã cho thấy sức mạnh của đội tuyển này. Sự đối đầu của hai đội bóng trẻ Châu Á sẽ khiến người hâm mộ được mãn nhãn.

Theo lịch thi đấu và 20h ngày 24/1 sẽ giữa ra trận Việt Nam – Nhật Bản. Người hâm mộ đang chờ đợi từng giây phút để chứng kiến trận đấu đang được kì vọng sẽ làm nên lịch sử này. Đây cũng là trận đầu tiên mà AFC áp dụng công nghệ VAR trong trận đấu.

Công nghệ VAR được ứng dụng trong trận đấu Việt Nam và Nhật Bản

Thông báo chính thức từ phía liên đoàn bóng đá cho biết, các trận đấu của tứ kế Asian Cup 2019 sẽ có ứng dụng công nghệ trọng tài VAR. Trận của tuyển Việt Nam – Nhật Bản sẽ mở màn cho sự thay đổi này.

Công nghệ trọng tài video sẽ là công cụ hỗ trợ cho các trọng tài trong những tình huống đặc biệt. Nhờ có công cụ này việc phân định thắng bại, phạt thẻ sẽ chính xác và công tâm hơn.

Người hâm mộ Việt Nam có thể yên tâm hơn vì sự công tâm của trận đấu. Những tình huống gây bất lợi cho hai bên được hạn chế để giải đấu trở nên hấp dẫn xứng danh trên toàn châu lục. Công nghệ VAR cho phép người trọng tài tham khảo các tình huống để xử lý:

  • Phạt đền
  • Phạt thẻ đỏ trực tiếp
  • Phân định bàn thắng khó
  • Xác định và bắt lỗi cầu thủ

Đây là những lỗi thường gặp trong những trận đấu với mọi quy mô. Với sự cam thiệp của công nghệ này hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ một giải đấu công bằng nhất.

Ngày 24/1 sắp tới sẽ mở màn vòng tứ kết Asian Cup 2019 với trận đấu của tuyển Việt Nam với đội tuyển Nhật Bản. Sự chuẩn bị của cả hai đội trong thời gian này đang gấp rút để mang đến một trận đấu đỉnh nhất. Liệu ai sẽ người dành được chiếc vé đi tiếp vào chung kết của mùa giải này? Sự dẫn dắt của huấn luyện viên Park cùng với sự nhiệt huyết của đội tuyển quốc gia Việt Nam có làm nên chiến thắng lần nữa hay không hãy cùng chờ đón.

Midass luôn đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam.



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass