Tin tức

CHIẾN THẮNG LIỆU CÓ ĐẾN THÊM LẦN NỮA VỚI ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM KHI ĐỐI ĐẦU VỚI NHẬT BẢN

Mỗi giờ phút qua đi người hâm mộ càng nóng lòng chờ đợi hơn đặc biệt là các cầu thủ Việt Nam. Trận đấu giữa Nhật Bản và Việt Nam đang được trông chờ nhất hiện nay. Với sức mạnh của Nhật Bản, liệu đội tuyển Việt Nam có làm nên chiến thắng một lần nữa hay không.

Tình hình đội tuyển Việt Nam trước trận đấu ngày 24-1

20h00 ngày 24/1 sẽ diễn ra trận đấu được cả châu lục chờ đợi. Trận đấu mở đầu tứ kết Asian Cup 2019 của Nhật Bản và tuyển Việt Nam. Vượt qua biết bao đối thủ mạnh đội tuyển Việt Nam đã vào tứ kết với những chiến thắng khó quên. Sau trận đấu với Jordan, sự quan tâm của mọi người dành cho đội tuyển Việt Nam cũng nhiều hơn.

Để đối đầu với Nhật Bản và dành chiếc vé đi vào bán kết không hề đơn giản. Nhật Bản là một đội tuyển mạnh với hàng cầu thủ xuất chúng. Nhìn vào đội hình của đội tuyển Nhật Bản cũng đủ làm cho nhiều đội nản lòng. Nhưng với sức trẻ, tinh thần chưa bao giờ biết thất bại là gì của tuyển Việt Nam sẽ làm gì để đối đầu với đội tuyển này.

Với một nhà cầm quân giàu kinh nghiệm, một đội tuyển mạnh về phòng ngự và phản công có làm cho Nhật Bản phải dè chừng? Hiện tại đội tuyển Việt Nam vẫn ngày đêm luyện tập, rèn luyện thể lực để có sức bền trước khi vào trận đấu. Liệu rằng chiến thắng có lặp lại một lần nữa với tuyển Việt Nam hay không?

Đội hình mạnh của Nhật Bản trước trận đấu với tuyển Việt Nam

Nhật Bản nói gì về đội tuyển Việt Nam?

Trong một tờ báo phỏng vấn trên tờ báo Dong A, HLV Moriyasu đã chia sẽ:

-“ Đội tuyển Việt Nam rất mạnh về khả năng phòng ngự – phản công, còn Park Hang Seo là HLV tài năng và dày dạn kình nghiệm.”

Những lời tôn trọng này của huấn luyện viên người Nhật có giúp tuyển Việt Nam làm lại chiến thắng như Asiad 2018 hay không đang được người hâm mộ chờ đón.

Trong năm 2018, đội tuyển Việt Nam là đội tuyển chiến thắng trước đội tuyển Nhật Bản. Đây có thể coi là động lực để thầy trò Nhật Bản cố gắng hơn  để đánh bại tuyển Việt Nam.

Đội hình của tuyển Nhật Bản rất mạnh với hàng phòng thủ đáng kinh ngạc. Thậm chí những gương mặt  có giá chuyển nhượng rất cao. Kinh nghiệm thi đấu, khả năng chiến đấu của tuyển Nhật Bản cũng cao hơn nhiều so với tuyển Việt Nam.

Trận đấu sắp tới của Asian Cup 2019 sẽ vô cùng gây cấn giữa cuộc chạm trán của hai đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản. Liệu rằng chiến thắng có lặp lại một lần nữa với đội tuyển Việt Nam hay không hãy cùng Midass đồng hành. Hi vọng đội tuyển Việt Nam sẽ chơi hết mình để làm nên chiến thắng một lần nữa.



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass