Tin tức

Nhan sắc rực rỡ ở tuổi U60 của người đàn bà quyền lực "chống lưng" cho ca sĩ Bảo Anh

Người phụ nữ này đã trải qua nhiều tháng năm cực khổ, từng mở quán cháo gà nuôi chị em Bảo Anh khôn lớn, trưởng thành.

 

 

 

Mới đây, thông tin Bảo Anh công khai con gái đầu lòng thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ. Trước đó, việc nữ ca sĩ "lỡ tay" đăng clip khoe một cô bé bụ bẫm mới biết đi trên Instagram cá nhân rồi nhanh chóng xóa đi đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Bởi năm 2022, khán giả từng có thời điểm "bán tín bán nghi" trước tin đồn Bảo Anh có bầu khi cô xuất hiện tại một sự kiện với vòng 2 kém thon.

Tới chiều cùng ngày, nữ ca sĩ lên tiếng xác nhận đó đúng là hình ảnh con gái đầu lòng của mình. "Công chúa nhỏ" có tên thân mật là Misumi. 

Misumi - con gái Bảo Anh có đôi mắt to tròn giống mẹ.

Misumi - con gái Bảo Anh có đôi mắt to tròn giống mẹ.

Sau khi Bảo Anh công khai con gái, có một người đã liên tay "xả" loạt ảnh hiếm của bé Misumi giấu kín cả năm nay. Đó là bà ngoại của Misumi - mẹ ca sĩ Bảo Anh, được nhiều khán giả gọi vui là người đàn bà quyền lực "chống lưng" cho giọng ca Ai khóc nỗi đau này.

Sau khi con gái đăng ảnh bé Misumi, mẹ của Bảo Anh cũng liên tục update ảnh cháu ngoại, những bức hình suốt 1 năm qua gia đình giấu kín. Đó là khoảnh khắc Misumi được bà bế khi 7 tháng tuổi, nắm tay "bạn trai của bà ngoại" khi 8 tháng tuổi... Trang cá nhân của bà cũng nhanh chóng có thêm dòng ghi chú: "Bà ngoại Misumi". Khi bạn bè, người thân, khán giả gửi lời chúc mừng, mẹ nữ ca sĩ cảm ơn, đồng thời rủ bạn thân lập "hội nghiện cháu".

Khoảnh khắc Misumi 7 tháng tuổi được bà ngoại đăng tải.

Khoảnh khắc Misumi 7 tháng tuổi được bà ngoại đăng tải.

Cô bé 8 tháng tuổi nắm tay bạn trai... của bà ngoại.

Cô bé 8 tháng tuổi "nắm tay bạn trai... của bà ngoại".

Mẹ Bảo Anh tên Tuyết Hồng, năm nay gần 60 tuổi. Bà ly hôn chồng năm con gái 18 tuổi, trước đó có 10 năm là nạn nhân của bạo lực gia đình. Từng có ước mơ ca hát nhưng bà đã gạt sang một bên để mở quán cháo gà, lo cho 2 con ăn học nên người. 

Bảo Anh từng chia sẻ trên người cô vẫn còn sẹo vì nhảy vào can ba mẹ. "Người ta đánh nhau thôi đã đáng sợ rồi, đằng này lại là ba mẹ của mình. Những ký ức đó rất kinh khủng đối với một đứa trẻ", giọng ca Ai khóc nỗi đau này từng trải lòng.

Trong đêm nhạc năm ngoái đánh dấu sự trở lại sau 1 năm vắng bóng, Bảo Anh liên tục rơi nước mắt khi hát ca khúc Ước mơ của mẹ (Hứa Kim Tuyền). Tiết mục không thể trọn vẹn, nhưng khoảnh khắc nữ ca sĩ đứng trên sân khấu viết tiếp giấc mơ dang dở của đấng sinh thành khiến khán giả vô cùng xúc động.

Bảo Anh xúc động, liên tục rơi nước mắt khi hát ca khúc Ước mơ của mẹ.

Bảo Anh xúc động, liên tục rơi nước mắt khi hát ca khúc "Ước mơ của mẹ".

Dưới hàng ghế khán giả, mẹ ruột nữ ca sĩ mắt cũng đỏ hoe.

Dưới hàng ghế khán giả, mẹ ruột nữ ca sĩ mắt cũng đỏ hoe.

Bảo Anh xúc động ôm mẹ tại đêm nhạc đánh dấu sự trở lại năm 2023.

Bảo Anh xúc động ôm mẹ tại đêm nhạc đánh dấu sự trở lại năm 2023.

Cũng tại sự kiện này, khi được hỏi về nghi vấn sinh con, cô từng hỏi khán giả: "Nếu tôi sinh em bé thì mọi người có yêu tôi không? Nếu tôi không sinh con thì có yêu tôi không?". Nhận được sự ủng hộ từ các fan, nữ ca sĩ cười đáp: "Vậy thôi cứ tập trung yêu tôi đi! Cảm ơn mọi người".

Bảo Anh thừa hưởng nhan sắc xinh đẹp và đam mê ca hát từ mẹ. Cô từng chia sẻ hiện tại mình hạn chế nhận show cũng như các hoạt động giải trí bên lề khác để có thời gian ở bên mẹ nhiều hơn.

Bảo Anh hạn chế nhận show để ở bên mẹ nhiều hơn.

Bảo Anh hạn chế nhận show để ở bên mẹ nhiều hơn.

Dù đã bước vào mốc U60 nhưng mẹ của Bảo Anh được khen trẻ trung hơn tuổi. Người phụ nữ có gương mặt sắc sảo thường đăng trên trang cá nhân những hình ảnh, câu chuyện thú vị, hài hước. Nhiều bức ảnh tạo dáng độc lạ, "bắt trend" của bà ngoại Misumi từng được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội.

Mẹ ca sĩ Bảo Anh được khen trẻ trung hơn tuổi.

Mẹ ca sĩ Bảo Anh được khen trẻ trung hơn tuổi.

Bà ngoại Misumi có nhiều dáng chụp ảnh bá đạo.

Bà ngoại Misumi có nhiều dáng chụp ảnh "bá đạo".

Nhan sắc rực rỡ ở tuổi U60 của mẹ ca sĩ Bảo Anh.

Nhan sắc rực rỡ ở tuổi U60 của mẹ ca sĩ Bảo Anh.

Bà từng gác lại giấc mơ ca hát để tập trung buôn bán nuôi các con ăn học nên người.

Bà từng gác lại giấc mơ ca hát để tập trung buôn bán nuôi các con ăn học nên người.

Bảo Anh sinh năm 1992, tên đầy đủ là Nguyễn Hoài Bảo Anh. Cô được yêu mến khi tham gia chương trình Giọng hát Việt 2012. Bảo Anh chinh phục khán giả qua những bản ballad buồn như: Ai khóc nỗi đau này, Anh muốn em sống sao, Yêu một người vô tâm, Trái tim em cũng biết đau,…

Trong lĩnh vực điện ảnh, cô ghi dấu ấn khi tham gia 2 bộ phim: Nhà có 5 nàng tiên và Bẫy ngọt ngào.

Đến nay, danh tính ba của bé Misumi vẫn được Bảo Anh giữ bí mật. Nữ ca sĩ từng chia sẻ "một nửa" của mình không cần quá giàu nhưng phải có lòng tốt, lòng trắc ẩn với những người xung quanh. Cô chỉ tìm kiếm người bù đắp được những gì mình còn thiếu. Trong tình yêu, ngoài chuyện hợp nhau, hiểu nhau, thì người ấy phải có gì đó để cô thấy tự hào, nể phục.

 

Nguồn: coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass