Tin tức

Mẹ vợ Ukraine của Bùi Tiến Dũng diện áo tắm chơi biển với cháu trai

Khoe ảnh đi chơi biển, mẹ vợ của thủ môn Bùi Tiến Dũng với sắc vóc quyến rũ, trẻ trung khiến dân tình xuýt xoa.

 

 

 

XEM VIDEO: Khoảnh khắc gia đình ấm cúng của vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Mới đây, mẹ vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa đăng tải loạt ảnh đi du lịch cùng gia đình của con gái. Theo đó, bà vui vẻ chơi đùa trên bãi biển với cháu trai Danil.

Mẹ ruột Dianka khoe ảnh đi chơi biển với gia đình.

Mẹ ruột Dianka khoe ảnh đi chơi biển với gia đình.

Mẹ ruột Dianka diện bikini, phối kèm với áo sơ mi bên ngoài. Ở tuổi trung niên, bà khoe trọn thân hình nuột nà, nóng bỏng khiến dân tình xuýt xoa. Dân tình không khỏi ngưỡng mộ khi bà duy trì được nhan sắc rạng rỡ, gương mặt xinh đẹp không kém con gái. 

Mẹ vợ Ukraine của Bùi Tiến Dũng diện áo tắm chơi biển với cháu trai, body nóng bỏng dù đã là bà ngoại - 2Sắc vóc quyến rũ của bà ngoại tuổi niên khiến dân tình xuýt xoa.

Sắc vóc quyến rũ của bà ngoại tuổi niên khiến dân tình xuýt xoa.

Sau khi đăng tải, nhiều người khen ngợi mẹ vợ nam thủ môn trẻ trung hơn tuổi. Ngắm nhìn hình ảnh rạng rỡ của mẹ, Dianka cũng phải tấm tắc khen: "I have the most beautiful Mommy in the world (tạm dịch: Tôi có người mẹ đẹp nhất thế giới)".

Người xem khen ngợi mẹ vợ Bùi Tiến Dũng trẻ trung, đầy năng lượng.

Người xem khen ngợi mẹ vợ Bùi Tiến Dũng trẻ trung, đầy năng lượng.

Người mẫu Dianka khen bà là người mẹ đẹp nhất thế giới

Người mẫu Dianka khen bà là "người mẹ đẹp nhất thế giới"

Trước đó, không ít lần, mẹ ruột Dianka khiến người xem khó tin khi đã "lên chức" bà ngoại. Bà có nét đẹp phúc hậu, sang trọng. Bước sang tuổi trung niên, mẹ Dianka tự tin diện thời trang năng động, váy ngắn trên đùi, khoe trọn đôi chân thon dài. Bà từng được ví von như mẹ của bé Danil khi đăng tải khoảnh khắc chơi đùa với cháu trai.

Được biết, mẹ vợ Bùi Tiến Dũng đã trải qua 3 lần sinh nở. Người mẫu gốc Ukraine cho biết mẹ sinh cô năm 22 tuổi. Đến nay, đã chạm ngưỡng U50 nhưng bà vẫn giữ được thân hình thon gọn. 

Ở tuổi trung niên, bà ngoại của bé Danil vẫn giữ được ngoại hình thon thả.

Ở tuổi trung niên, bà ngoại của bé Danil vẫn giữ được ngoại hình thon thả.

Mẹ vợ Bùi Tiến Dũng gây sốt với khoảnh khắc chơi đùa với cháu trai.

Mẹ vợ Bùi Tiến Dũng "gây sốt" với khoảnh khắc chơi đùa với cháu trai.

Chia sẻ khoảnh khắc ấm áp bên mẹ, Dianka gọi bà là "Người bà xinh đẹp nhất". Nhiều người cho rằng người mẫu Ukraine thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Cả 2 được khen ngợi trông như chị em.

Thời gian qua, mẹ ruột Dianka được đông đảo người hâm mộ Việt Nam biết đến. Từ khi cô và thủ môn Bùi Tiến Dũng về chung một nhà vào năm 2022, bà đến Việt Nam để chăm sóc gia đình con gái. Vợ chồng nam thủ môn thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đi du lịch đó đây cùng mẹ.

Mẹ vợ Ukraine của Bùi Tiến Dũng diện áo tắm chơi biển với cháu trai, body nóng bỏng dù đã là bà ngoại - 8Thời gian qua, mẹ Dianka luôn đồng hành với gia đình của con gái.

Thời gian qua, mẹ Dianka luôn đồng hành với gia đình của con gái.

Theo Dianka, cô và mẹ giống bạn thân hơn là mẹ con. Nhờ có mẹ hỗ trợ nên vợ chồng nữ người mẫu có thể sớm trở lại với công việc. 

"Đối với mình, việc chăm sóc Danil không quá khó khăn, bởi mình có mẹ giúp đỡ. Mẹ dạy mình mọi thứ. Khi mình mệt mỏi, mẹ thay mình chăm con và ngược lại. Nhờ đó, mình có thể chăm sóc tốt cho Danil. Mình đã luôn nhớ đồ ăn Ukraine, bây giờ đã có mẹ nấu cho mình ăn những món quê hương. Mình không thuê giúp việc riêng. Mình cùng mẹ mình dọn dẹp, khoảng một tiếng là ổn thôi", người đẹp từng chia sẻ.

Người mẫu cảm thấy may mắn vì có mẹ ruột hỗ trợ chăm sóc con trai.

Người mẫu cảm thấy may mắn vì có mẹ ruột hỗ trợ chăm sóc con trai.

Bên cạnh đó, tổ ấm của thủ môn Bùi Tiến Dũng còn được quan tâm khi con trai ngày càng đáng yêu. Cặp đôi thường xuyên cập nhật quá trình phát triển của nhóc tì. Bé Danil "đốn tim" người xem khi có ngoại hình điển trai từ bé chuẩn con lai. Cậu bé nổi bật với làn da trắng, mái tóc vàng hoe và đôi mắt màu nâu.

Dianka cho biết con trai rất hay cười. Nhóc tì thích bắt chước hành động của bố mẹ. Bùi Tiến Dũng nói mỗi khi ngắm con thể hiện hành động bộc phát, vợ chồng luôn phải bật cười vì vẻ đáng yêu. Từ ngày gia đình đón thành viên mới, không khí gia đình luôn rộn ràng.

Gần 2 năm kết hôn, vợ chồng Bùi Tiến Dũng có cuộc sống hạnh phúc.

Gần 2 năm kết hôn, vợ chồng Bùi Tiến Dũng có cuộc sống hạnh phúc.

Con trai Danil ngày càng bụ bẫm, đáng yêu.

Con trai Danil ngày càng bụ bẫm, đáng yêu.

Gần 2 năm về chung nhà, hôn nhân của cặp đôi cầu thủ Việt - người mẫu Tây ngày càng viên mãn. Đến nay, Bùi Tiến Dũng và Dianka vẫn mặn nồng như ngày đầu mới yêu. Vừa qua, cặp đôi tung khoảnh khắc hôn nhau tình tứ trong chuyến du lịch biển khiến dân tình ngưỡng mộ. 

Nguồn: coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass