Tin tức

Angelina Jolie và Brad Pitt mãi không buông tha nhau sau khi ly hôn

Từng là cặp đôi quyền lực nhất nhì giới giải trí Hollywood, giờ đây Angelina Jolie và Brad Pitt không ngần ngại tố đối phương “hút máu” mình.

 

 

 

Angelina Jolie tố Brad Pitt “hút máu” khiến cô kiệt quệ về tài chính

Ly hôn từ lâu nhưng Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn đang trong quá trình tranh chấp tài sản và giành quyền nuôi con. Trong cuộc chiến giành quyền nuôi con, nữ diễn viên dường như đang nắm phần thắng khi cả 3 người con nuôi đều đứng về phía cô và chống lại ông bố nổi tiếng.

Nhưng Angelina không chỉ dừng lại ở đó, cô kiên quyết theo đuổi tới cùng vụ kiện phân chia tài sản sau ly hôn với chồng cũ. Tệ hơn nữa, cặp đôi đã dành cho nhau những lời lẽ đầy tính sát thương khi đối chất trước tòa.

Cặp đôi không ngại công kích nhau sau khi ly hôn.

Cặp đôi không ngại công kích nhau sau khi ly hôn.

Cụ thể, vụ kiện giữa Brad Pitt và Angelina Jolie bắt đầu từ khi cặp đôi công bố ly hôn vào năm 2016. Cuộc chiến pháp lý trong việc phân chia nhà máy rượu ở Pháp giữa “ông bà Smith” đã trở thành một trong những vụ kiện ly hôn ầm ỹ nhất làng giải trí thế giới. 

Theo đó, cặp đôi mua điền trang Chateau Miraval vào năm 2008 với mức giá 60 triệu USD (hơn 1500 tỷ đồng). Nam tài tử đã dùng tài năng và danh tiếng của mình giúp giá trang trại tăng lên mức 164 triệu USD (hơn 4100 tỷ đồng).

Angelina chia sẻ trên tòa án rằng sau khi ly hôn, Brad Pitt yêu cầu cô ký thỏa thuận không tiết lộ quá khứ để che đậy việc anh bạo hành vợ. Tuy nhiên nữ diễn viên không đồng ý và nam tài tử đã loại vợ cũ khỏi các hoạt động kinh doanh của nhà máy rượu này.

Toàn cảnh nhà máy rượu mà cặp đôi đang tranh chấp.

Toàn cảnh nhà máy rượu mà cặp đôi đang tranh chấp.

Angelina cho biết cô không hề biết về báo cáo tài chính, các khoản tái đầu tư và lợi nhuận kinh doanh của nhà máy. Nữ diễn viên từng quyết định bán 50% cổ phần nhà máy cho chồng cũ với giá thỏa thuận 54,5 triệu USD (hơn 1.300 tỷ đồng). Nhưng cô không ký thỏa thuận giữ im lặng nên vụ mua bán không thành công.

Đến năm 2021, nữ diễn viên bán toàn bộ cổ phần của mình cho 1 tỷ phú người Nga với mức giá hơn 60 triệu USD ((hơn 1500 tỷ đồng). Điều này khiến Brad Pitt tức giận vì cho rằng cô âm thầm phá hoại việc làm ăn của nhà máy nên đã đâm đơn kiện vợ cũ.

Lúc này Angelina tố chồng cũ đang có hành vi tẩu tán tài sản khi cố gắng chuyện nhượng tài sản cho bạn bè và đối tác kinh doanh, phung phí hàng triệu đô la để sửa chữa biệt thự.

Angelina cho rằng Brad Pitt là kẻ “hút máu”.

Angelina cho rằng Brad Pitt là kẻ “hút máu”.

Mới đây nhất, nữ diễn viên gửi tới tòa án bộ tài liệu chứng minh chồng cũ “hút máu” mình về mặt tài sản, khiến cô kiệt quệ về tài chính. Cụ thể, Angelina gọi vụ kiện chia đôi nhà máy rượu ở Pháp là “nỗ lực của Brad khiến cô kiệt quệ tài chính”.

Người đại diện của nữ diễn viên bày tỏ: “Thật đau đớn khi Jolie tự bảo vệ mình trước vụ kiện. Đó là nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm kiểm soát tài chính và hút máu vợ cũ của Pitt. Lý do thật sự khiến Jolie tự ý bán điền trang là Brad Pitt yêu cầu cô ký hợp đồng không tiết lộ thông tin để che đậy quá khứ anh ấy lạm dụng thể chất và tinh thần".

Nữ diễn viên cáo buộc chồng cũ khiến cô kiệt quệ về tài chính.

Nữ diễn viên cáo buộc chồng cũ khiến cô kiệt quệ về tài chính.

Dư luận và tòa án đứng về phía Brad Pitt?

Trong khi Angelina nhận được sự ủng hộ từ các con nuôi và kiên quyết cho rằng Brad Pitt đang “hút máu” mình, khiến cô kiệt quệ về tài chính thì dư luận lại có cái nhìn khác hẳn.

Những người theo phe Brad Pitt nhận định nữ diễn viên mới là kẻ “hút máu”. Về vụ việc phân chia nhà máy rượu, trên thực tế khi mua nhà máy này cặp đôi chưa kết hôn, Brad Pitt là người giữ 60% cổ phần. Chính nam tài tử đã chuyển 10% cổ phần cho Angelina dưới dạng quà cưới vào năm 2014, nhờ vậy cô mới có trong tay tổng số 50% cổ phần của nhà máy.

Không chỉ thế, nhiều người cho rằng để nhà máy có mức giá trị cao như hiện tại hoàn toàn nhờ vào nỗ lực của nam tài tử. Tờ Daily Mail nhận định chính mối quan hệ giữa Angelina và Brad Pitt đã giúp khối tài sản của nứ diễn viên tăng thêm gần 100 triệu USD, do đó nói nam tài tử “hút máu” vợ cũ, khiến cô khánh kiệt là “khó hiểu”.

Phía Brad Pitt khẳng định Angelina mới là kẻ “hút máu”.

Phía Brad Pitt khẳng định Angelina mới là kẻ “hút máu”.

Việc Angelina không chịu bán lại cổ phần cho chồng cũ mà âm thầm bán cho tỷ phú người Nga khiến Brad Pitt rơi vào bị động cũng bị cho là hành vi “không đẹp”. Bởi trước đó, khi còn mặn nồng, cặp đôi đã thỏa thuận Angelina Jolie sẽ chăm lo cho quỹ từ thiện Jolie-Pitt Foundation, còn Brad Pitt chịu trách nhiệm kinh doanh nhà máy rượu.

Phía Brad Pitt cũng cho biết anh bắt đầu công việc kinh doanh nhà máy rượu vì củng cố tài chính của gia đình. Bản thân nam tài tử đã bỏ hàng triệu đô la tiền riêng của mình để vận hành việc kinh doanh nhà máy rượu nên không thể nói anh “tẩu tán tài sản”.

Nam tài tử phủ nhận cáo buộc từ vợ cũ.

Nam tài tử phủ nhận cáo buộc từ vợ cũ.

Ngoài vụ kiện liên quan đến nhà máy rượu ở Pháp, nam tài tử được nhiều người đánh giá cao khi luôn sòng phẳng trong việc chi trả trợ cấp nuôi con. Theo đó, mỗi năm Brad Pitt chi tới 1,3 triệu USD (tương đương hơn 33 tỷ đồng) để Angelina chăm sóc các con.

Nhiều nguồn tin cũng khẳng định, Angelina không hề khó khăn về tài chính như cô đã chia sẻ. Bởi nữ diễn viên từng đấu thầu thành công, thuê dài hạn 8 năm tại địa chỉ số 57 Great Jones Street tại Manhattan, New York, Mỹ để kinh doanh thời trang.

Đáng nói hơn, trong vụ kiện phân chia cổ phần của nhà máy rượu tại Pháp, Brad Pitt liên tiếp giành được những phán quyết thuận lợi. Cụ thể, phán quyết tại Luxembourg đã công nhận Brad Pitt có quyền kiểm soát nhà máy sản xuất rượu.

Mỗi năm, Brad Pitt chi khoản tiền khổng lồ chu cấp cho vợ cũ và các con.

Mỗi năm, Brad Pitt chi khoản tiền khổng lồ chu cấp cho vợ cũ và các con.

Tòa thượng thẩm Los Angeles cũng bác bỏ cáo buộc của Angelina và công nhận Brad Pitt có quyền nắm giữ 60% cổ phần của nhà máy rượu.

Theo đó, tháng 2/2024, tờ Page Six đưa tin Brad Pitt đã giành chiến thắng trong vụ kiện phân chia tài sản với vợ cũ. Tòa án phân định số cổ phần 10% cổ phần nam tài tử tặng cho vợ cũ vẫn thuộc về anh, như vậy Brad Pitt sở hữu 60% cổ phần nhà máy cho đến khi phán quyết cuối cùng được đưa ra.

Theo Page Six, Brad Pitt sẽ được quyền kiểm soát 60% cổ phần nhà máy này trong khoảng 1 năm nữa hoặc hơn.

Nguồn: coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass