Tin tức

4 chiêu giúp Choi Ji Woo giữ dáng thon ở tuổi 49

Nữ diễn viên 'Bản tình ca mùa đông' uống nước ép rau củ vào bữa sáng và tối, không ăn quá no và tắm thải độc với rượu gạo để giữ gìn sắc vóc tuổi U50.

 

 

 

Nữ diễn viên 49 tuổi khoe vẻ đẹp trẻ trung, khỏe khoắn.

Nữ diễn viên 49 tuổi khoe vẻ đẹp trẻ trung, khỏe khoắn.

1. Uống nước ép rau củ quả vào bữa sáng và tối

Thói quen này giúp cấp nước cho cơ thể, đồng thời bổ sung chất xơ, vitamin và khoáng chất, giúp tăng nhu động ruột, thúc đẩy tiêu hóa, ngăn ngừa tích tụ mỡ thừa vùng bụng. Uống nước ép trước bữa ăn giúp tăng cảm giác no, nhờ đó, cô sẽ không ăn quá nhiều.

2. Ăn nhiều phô mai

Choi Ji Woo thêm phô mai vào thực đơn hàng ngày để tăng cường protein. Protein giúp xây dựng cơ bắp, giảm mỡ thừa, đồng thời, tăng cảm giác no. Trong các bữa chính, nữ diễn viên 49 tuổi ăn cá và thịt nạc nhưng không ăn quá nhiều. Khẩu phần lớn trong bữa ăn của cô là các loại rau xanh, trái cây tươi.

diễn viên chọn phong cách năng động với sơ mi kẻ sọc, gilet, quần jeans, giày thể thao

Nữ diễn viên chọn phong cách năng động với sơ mi kẻ sọc, gilet, quần jeans, giày thể thao khoe vóc dáng thon gọn.

3. Không bao giờ ăn quá no

Choi Ji Woo không theo đuổi chế độ ăn kiêng nào mà duy trì thói quen ăn uống lành mạnh, có kiểm soát. Cô khống chế lượng thức ăn trong từng bữa để đảm bảo hấp thu đủ dinh dưỡng nhưng không dư thừa calo. Cô thường chỉ ăn no 70% và hiếm khi ăn các thực phẩm chứa chất béo chuyển hóa như xúc xích, thịt nguội hay thực phẩm chứa nhiều calo.

4. Tắm thải độc với rượu gạo

Chiêu làm đẹp da và thải độc, giữ dáng độc đáo của Choi Ji Woo là nhỏ vài giọt rượu gạo vào bồn tắm. Ngâm mình trong bồn tắm vào cuối ngày là cách người đẹp 49 tuổi thư giãn, kích thích lưu thông máu, loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, hỗ trợ giảm cân, giữ dáng.

Nữ diễn viên 49 tuổi

Nữ diễn viên 49 tuổi thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện thời trang, truyền hình.

Choi Ji Woo sinh năm 1975, là diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc, đóng nhiều phim như Nấc thang lên thiên đường, Bản tình ca mùa đông, Những ngày tươi đẹp, vai khách mời trong Hạ cánh nơi anh... Sau khi kết hôn và sinh con, cô chủ yếu tham gia show truyền hình và chưa đóng phim trở lại.

Nguồn: coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass