Tin tức

THỊ TRƯỜNG SNACK – THỊ TRƯỜNG TỈ ĐÔ TRONG TƯƠNG LAI CỦA VIỆT NAM

Ăn vặt từ xưa đến nay là sở thích của rất nhiều người Việt Nam. Những món ăn vặt ngày nay rất dạng với nhiều loại và hương vị khác nhau. Theo thông kê cho biết, mỗi năm Việt Nam chi khoảng 518 tỉ đô cho các món ăn vặt. Từ con số đó cho thấy sự phát triển của nó lớn đến mức nào. Dự kiến thị trường snack trong tương lai sẽ còn phát triển hơn nữa.

Số tiền mỗi năm người dân chi vào thị trường snack

Ăn vặt từ xưa đến nay là một thói quen và là sở thích của rất nhiều người. Đặc biệt là từ độ tuổi 15 đến 23 những món ăn vặt chiếm thời gian cả ngày. Số lượng người ăn vặt đang có xu hướng gia tăng theo độ tuổi. Báo cáo của Decision Lab cho biết mỗi tháng, người Việt chi đến 13.000 tỉ đồng cho các món ăn vặt.

Thị trường snack chiếm số phần trăm cao nhất trong đó với:

  • 33% cho snack chế biến
  • 30% cho snack các loại hạt
  • 24% cho snack khoai tây chiên

Với sự tiện dụng của snack bạn có thể mang đi bất kì đâu và ăn vào bất kì lúc nào. Dự đoán thị trường này sẽ còn tăng mạnh hơn trong tương lai. Có thể nhận định rằng thị trường snack là một thị trường cực kì “béo bở”.

Sự phát triển của thị trường snack Việt Nam

Nắm bắt nhu cầu của người dân về thị trường nay. Việt Nam ngày càng có nhiều thương hiệu snack hơn. Những thương hiệu này cạnh tranh với nhau vô cùng khốc liệt và cho đưa ra nhiều sản phẩm khác nhau. Những thương hiệu nổi tiếng của thị trường snack được nhiều người yêu thích như: Midass… Ngoài ra còn có nhiều thương hiệu snack nổi tiếng thế giới như : Oshi, O’Star,… tại Việt Nam.

Những loại snack cũng dần trở nên phong phú hơn bao giờ hết với các loại như:

+Snack khoai tây chiên

+Snack khoai tây vị cay

+Snack hình ốc xoắn

+Snack vị rong biển

+Khoai tây chấm tương,…

Mỗi hương vị mang một màu sắc riêng, người dùng có thể lựa chọn một hương vị mà mình yêu thích để thưởng thức. Sức hấp dần từ mùi vị, màu sắc của nó chắc chắn sẽ làm bạn mê mẫn ngay lần đầu thưởng thức.

Chất lượng sản phẩm ngày càng được nâng cao của thị trường snack

Không chỉ có nhiều hương vị khác nhau mà thị trường snack  còn mang đến nhiều sản phẩm tốt với sức khỏe người tiêu dùng. Những nguyên liệu làm snack được lấy từ tự nhiên với: bột đậu, tinh bột mỳ, khoai tây, cà chua, rong biển, dầu thực vật. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

Trong tương lại thị trường snack sẽ còn phát triển mạnh hơn nữa với những sản phẩm chất lượng với người tiêu dùng. Một thị trường tỉ đô trong tương lai của Việt Nam.

Nguồn: midass.vn



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass