Tin tức

CÓ NÊN CHO TRẺ NHỎ ĂN NHIỀU SNACK RONG BIỂN?

Rong biển là một trong những nguồn thực phẩm tốt với sức khỏe được nhiều chuyên gia khuyên dùng. Trong rong biển có hơn 90 loại khoáng chất khác nhau, giàu canxi và i-ot. Đây đều là những thành phần có lợi cho sức khỏe đặc biệt là sự phát triển của trẻ nhỏ. Snack là món ăn được các bà mẹ cho con ăn. Vậy có nên cho trẻ ăn quá nhiều snack rong biển hay không và nên ăn như thế nào là hợp lý?

 

Có nên cho trẻ ăn nhiều snack rong biển không

Snack rong biển có lợi với sức khỏe như thế nào?

Trên thị trường hiện có rất nhiều thương hiệu snack với các dòng sản phẩm khác nhau. Nổi bật trong đó và nhận được nhiều sự tin tưởng của các mẹ phải nhắc đến Midass. Đây là thương hiệu được nhiều người lựa chọn bởi không chỉ có đa dạng các loại sản phẩm tốt với sức khỏe trong đó có snack rong biển mà còn bởi quy trình và những nguyên liệu làm vô cùng an toàn.

Snack rong biển của Midass được làm hoàn toàn từ tự nhiên với rong biển, tinh bột khoai tây và dầu thực vật. Rong biển được chúng tôi lựa chọn kỹ lưỡng, sau đó chế biến theo công nghệ hiện đại tự động được tẩm qua tinh bột khoai tây rồi chiên với dầu thực vật. Snack được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên không chứa chất bảo quản, chất hóa học, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.

Snack rong biển an toàn với trẻ nhỏ

Canxi trong rong biển giúp hỗ trợ xương trẻ được chắc khỏe hơn. Lượng iot tự nhiên có trong snack rong biển giúp phòng chống bệnh về tuyến giáp, phòng chống bệnh ung thư,… Đối với phái nữ ăn rong biển sẽ giúp làn da ngày càng đẹp hơn.

Nên cho trẻ ăn snack rong biển thế nào là hợp lý?

Mặc dù rất tốt cho sức khỏe nhưng snack rong biển chỉ là món ăn vặt. Các mẹ không nên cho trẻ ăn quá nhiều. Thời gian tốt nhất là vào khoảng 14h – 16h. Đây là thời điểm phù hợp không ảnh hưởng đến chế độ ăn uống của trẻ theo bữa. Thường những món ăn vặt rất ngọt nếu ăn trước khi ăn cơm sẽ làm cho trẻ bị ngán, không muốn ăn cơm. Cho trẻ ăn thêm các loại rau củ, trái cây  để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài snack vị rong biển ra các mẹ có thể thay đổi cho con bằng nhiều hương vị khác nhau để trẻ ăn không bị chán.

Cho trẻ ăn snack rong biển một cách khoa học

Hiện Midass đã có thêm nhiều dòng sản phẩm ngoài snack rong biển để các mẹ có thêm sự lựa chọn như: snack vị cà chua, snack khoai tây, snack khoai tây vị phomai,… Mọi sản phẩm chúng tôi đều thực hiện theo dây chuyền an toàn nhất nên các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi cho con ăn.



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass