Tin tức

BIM BIM THỊT CHAY KIỂU HÀN THƠM NGON KHÓ CƯỠNG, ĐÁNH THỨC MỌI GIÁC QUAN

Ăn vặt là sở thích và còn là thói quen của nhiều người. Những món ăn vặt hiện nay có rất nhiều loại. Có những món ăn được chế biến sẵn nhưng cũng có những món chỉ chế biến trước khi ăn. Trong đó những món ăn sẵn như bim bim, snack là sự lựa chọn của số đông. Bim bim thịt chay kiểu hàn món ăn vặt thơm ngon, hấp dẫn giúp bạn bổ sung thêm đạm thực vật. Hương vị của nó sẽ khiến bạn mê mẫn và đánh thức mọi giác quan.

Có gì đặc biệt trong hương vị của bim bim thịt chay kiểu hàn

Nhắc đến những món ăn chay hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến rau củ. Tuy nhiên không phải ăn chay là chỉ có mỗi rau củ. Với các món ăn vặt như bim bim cũng vậy, ngoài những hương vị từ khoai tây, cà chua hay rong biển bạn còn có thể thưởng thức vị gà thơm ngon trong bim bim thịt chay kiểu hàn.

Món ăn thơm ngon và rất lạ miệng và các chế biến đặc biệt. Từ đậu nành, dầu thực vật cùng với các loại sốt như: sốt tương, vị gà, vị tê cay hoặc vị cay mang đến những hương vị khác nhau vô cùng độc đáo để bạn thưởng thức.

 

Mỗi hương vị mang đến một cung bậc cảm xúc không thể diễn tả hết bằng lời.

Hương vị của bim bim thịt chay kiểu hàn dễ chịu, vị cay nhẹ nhàng phù hợp với mọi đối tượng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức mà không ảnh hưởng đến chế độ dinh dưỡng. Đây sẽ là một món ăn tuyệt vời phù hợp với những bữa ăn nhẹ bổ sung thêm nguồn đạm thực vật. Màu sắc bắt mắt nhưng không làm mất đi giá trị  dinh dưỡng của nó.

Nên ăn bim bim thịt chay kiểu hàn như thế nào để tốt cho sức khỏe

Về chất lượng của bim bim thịt chay kiểu hàn bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Bim bim được nhập khẩu từ Hàn Quốc và có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm. Thành phần được giữ lại nguyên chất, tự nhiên nhất chất dinh dưỡng sẽ không bị mất đi.

Khi thưởng thức bạn chỉ cần mở túi ra là đã có thể ăn được. Mỗi ngày bạn chỉ ăn một gói và buổi chiều. Bảo quản bim bim ở nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Hiện bim bim thịt chay kiểu hàn có  3 hương vị:

  • Vị gà
  • Vị sốt tương
  • Vị cay

Bạn có thể tìm bất kì loại nào tại các cửa hàng tạp hóa, căng tin. Mỗi sản phẩm mà Midass mang đến đều vì sức khỏe người tiêu dùng.

Còn chần chờ gì nữa mà không thưởng thức ngay hương vị kích thích vị giác của bim bim thịt chay kiểu hàn. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sản phẩm mà chúng tôi mang đến. Midass cùng bạn chia sẻ niềm vui.

Nguồn: midass.com.vn



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass