Tin tức

HƯƠNG VỊ ĐỘC ĐÁO CỦA KHOAI TÂY CHẤM TƯƠNG HÀN QUỐC THU HÚT GIỚI TRẺ

Bạn đã bao giờ thưởng thức hương vị của khoai tây được chiên giòn rụm chấm ăn cùng với tương ớt Hàn Quốc chưa? Nếu chưa hãy thử thưởng thức hương vị hấp dẫn của khoai tây chấm tương hàn quốc với chúng tôi bây giờ nhé. Chắc chắn hương vị của món ăn sẽ làm bạn mê mẫn ngay.

Lôi cuốn với hương vị của khoai tây chấm tương hàn quốc

Khác với các chế biến khoai tây thông thường của những món ăn vặt khác hiện nay. Hương vị khoai tây chấm tương hàn sẽ làm bạn mê mẫn ngay từ lần đầu tiên. Từng sợi khoai tây được cắt thành từng sợi dài và được tẩm ướp gia vị vừa ăn. Sau đó sẽ được chiên qua dầu thực vật với một màu vàng óng rất bắt mắt.

Khi ăn khoai tây chấm tương hàn quốc bạn sẽ chấm cùng với nước sốt đậm đà bên trong gói khoai tây. Hương vị đặc trưng của nước sốt tương hàn sẽ làm cho món ăn trở nên ngon miệng chuẩn Hàn.

Có hai loại khoai tây chiên chấm tương với nước sốt riêng để bạn có thể thưởng thức. Hiện nay có hai loại sản phẩm khoai tây chấm tương hàn quốc là màu xanh và màu đỏ. Bạn có thể lựa chọn một loại khoai tây phù hợp với mình nhất để thưởng thức.

Khoai tây chấm tương hàn quốc sản phẩm chất lượng đến từ Hàn Quốc

Với những gói khoai tây chấm tương hàn quốc  được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức. Những sản phẩm đều được đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm và có giấy chứng nhận từ các cơ quan quản lý. Sản phẩm nói không với:

  • Chất bảo quản
  • Chất sinh trưởng
  • Nguyên liệu bẩn

Toàn bộ những sản phẩm mà chúng tôi mang đến đều được làm từ khoai tây tự nhiên, lựa chọ những củ chất lượng nhất để mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt. Kết hợp chung với gia vị và nước tương Hàn sẽ đánh thức mọi giác quan khi thưởng thức.

Cái độc đáo ở món ăn là hương vị không quán mặn, không quá ngọt nên càng có nhiều người yêu thích đặc biệt là trẻ nhỏ. Thưởng thức hương vị thơm ngon, lạ miệng của khoai tây chấm tương hàn quốc  giúp bạn nhâm nhi vượt qua những buổi chiều nhàm chán mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Với một loại đồ ăn ngon, chất lượng như vậy tại sao bạn không nếm thử khoai tây chấm tương hàn quốc. Hương vị đến từ xứ sở kim chi sẽ làm bạn mê mẫn món ăn này ngay lần đầu thưởng thức. Đây sẽ là món quà tuyệt vời dành cho các bạn nhỏ mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Midass để thưởng thức hương vị thần thánh được nhiều người yêu thích này đi nào.

Nguồn: midass.vn



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass