Tin tức

SNACK MIDASS – THƯƠNG HIỆU ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT HIỆN NAY

Ăn vặt là sở thích của rất nhiều người đặc biệt là các bạn trẻ. Những món ăn vặt hiện nay rất đa dạng và được nhiều người biết đến. Từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đến thương hiệu của Việt Nam có mặt ở khắp mọi nơi. Một trong những thương hiệu được yêu thích nhất hiện nay đó không thể không nhắc đến Snack Midass. Hương vị thơm ngon, hấp dẫn và có nhiều loại khác nhau giúp bạn có thể thưởng thức thoải mái những hương vị mà mình yêu thích.

Mùi vị hấp dẫn, khó cưỡng của Snack Midass

Trong ẩm thực nói chung và những loại thức ăn nhanh nói riêng mùi vị là một yếu tố quan trọng nhất. Mùi vị càng thơm ngon, hấp dẫn thì càng được nhiều người yêu thích. Những gói snack của Midass được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, chế biến theo công nghệ hiện đại và an toàn nhất vừa đảm bảo an toàn với sức khỏe và giữ được hương vị đặc trưng của từng loại nguyên liệu.

Hiện Snack Midass có tất cả 8 loại sản phẩm là:

  • Snack ngũ vị mang đến những hương vị đột phá, hấp dẫn khó cưỡng
  • Snack hình khoai tây chiên được chiên với dầu thực vật an toàn không gây độc hại, giữ được hương vị tự nhiên
  • Snack khoai tây vị cà chua sự kết hợp hoàn hảo giữa vị bùi bùi của khoai tây tự nhiên và vị chua ngọt tự nhiên của cà chua
  • Snack hình khoai tây vị cay hương vị hấp dẫn khó cưỡng, cay cay ăn mãi không ngừng
  • Snack hình ốc lạ mắt, thơm giòn
  • Snack khoai tây vị rong biển tự nhiên an toàn với sức khỏe
  • Snack khoai tây chiên lát giòn rụm, thơm ngon

Những loại snack của Midass

Snack Midass an toàn với mọi người dùng

An toàn thực phẩm là vấn đề hàng đầu được nhiều người quan tâm đến. Để đảm bảo an toàn cho khách hàng Snack Midass được làm theo dây chuyền an toàn nhất. Nguyên liệu được lấy từ tự nhiên với khoai tây, rong biển, cà chua, dầu thực vật,…tất cả đều được lựa chọn kỹ lưỡng trước khi chế biến. Khâu đóng gói được làm cẩn thận không có sự can thiệp của con người. Đóng gói chắc chắn, thiết kế bao bì đẹp mắt ngay từ lần nhìn đầu tiên. Với trẻ nhỏ các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi cho con sử dụng sản phẩm của Midass.

Không dừng ở đó, chúng tôi còn phấn đấu mang đến cho khách hàng nhiều loại sản phẩm hơn, chất lượng hơn từ kiểu dáng đến hương vị.

Snack Midass an toàn với mọi người dùng

Những sản phẩm Snack Midass hiện đang có mặt rộng rãi trên thị trường và ngày càng được nhiều người yêu thích. Hãy thử thưởng thức những hương vị đặc biệt ấy từ hôm nay cùng với chúng tôi. Chắc chắn nó sẽ làm bạn trở nên thích thú.



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass