Không chỉ có giới trẻ Việt mà snack là một trong những món ăn được nhiều người trẻ trên thế giới yêu thích. Theo số liệu ước tính, mỗi năm người Việt chi gần 1 tỉ đô cho món ăn vặt này. Tiềm năng phát triển của thị trường snack được đánh giá rất cao và có tiềm năng lớn.
Ăn vặt không chỉ là sở thích của bạn trẻ mà còn hấp dẫn ca những bậc phụ huynh. Những gói snack có thiết kế vô cùng bắt mắt, hương vị lại thơm ngon. Chỉ cần cho miếng snack vào miệng cảm giác giòn tan lan tỏa rất tuyệt vời. Chỉ cần đến hàng tạp hóa bất kì, siêu thị lớn nhỏ bạn đều có thể mua được snack.
Theo số liệu thống kế mới nhất của Nielsen về mức tăng trưởng của thị trường snack rất lớn:
Mức tiêu thụ snack tăng lên một cách nhanh chóng và có tiềm năng phát triển lớn mạnh hơn nữa. Các nhà cung cấp nội địa như Midass mang đến sản phẩm chất lượng với một mức giá hấp dẫn.
Những nguyên liệu để làm snack tự nhiên: khoai tây, cà chua, rong biển, các loại hạt và dầu thực vật. Đây đều là những nguyên liệu tự nhiên có lợi cho sức khỏe. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm để thưởng thức.
Chiếm tỉ lệ cao nhất trong thị trường đồ ăn nhanh là snack khoai tây – 24%.
Bên cạnh những thương hiệu lớn thì nội địa Việt Nam có một thương hiệu nhận được nhiều người yêu thích: Midass. Không chỉ mang đến những gói snack đẹp mắt mà còn đảm bảo về mặt chất lượng.
Midass thương hiệu snack được nhiều người yêu thích
Những nguyên liệu làm snack của Midass hoàn toàn tự nhiên, an toàn cho sức khỏe. Thành phần bao gồm:
Bên cạnh đó là dây chuyền hiện đại sẽ mang đến cho bạn những gói snack chất lượng nhất.
Snack Midass có bán ở nhiều của hàng tạp hóa
Hệ thống phân phối của Midass có ở các cửa hàng tạp hóa, căng tin,… Bạn hoàn toàn có thể tìm mua một cách dễ dàng để thưởng thức. Hiện tại snack Midass có tất cả 7 vị:
Với sự yêu thích của khách hàng hiện nay, Midass sẽ là một trong những thương hiệu đồ ăn nhanh lớn trong thị trường snack Việt Nam.
Còn chần chờ gì nữa mà không thưởng thức ngay hương vị thơm ngon của những gói snack được nhiều người yêu thích này đi nào.
Nguồn: midass.vn