Tin tức

THẦY PARK CẦN LÀM GÌ ĐỂ ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM ĐI TIẾP ASIAN CUP 2019

Trong trận đấu với Iraq vừa rồi, Đội tuyển Việt Nam đã để thua. Trước thất bại đó cơ hội để đội tuyển Việt Nam đi tiếp trong mùa Asian Cup 2019 đã vơi đi rất nhiều. Thầy Park sẽ làm gì để các học trò của mình được đi tiếp trong mùa giải này?

Cơ hội nào cho Đội tuyển Việt Nam sau trận đấu với Iraq

Cơ hội của Đội tuyển Việt Nam sau trận đấu với Iraq ngày 8/1

Khởi động mùa giải Asian Cup 2019, Đội tuyển Việt  Nam đã có cuộc chạm trán với Đội tuyển Iraq. Kết quả trận đấu, Đội tuyển Việt Nam đã để thua trước Iraq. Cơ hội để các cầu thủ đi tiếp mùa giải vơi đi đáng kể.

Còn về phía Iran, đội tuyển đã đánh bại Yemen với tỉ số 5-0. Iran đang dẫn đầy trong bảng xếp hạng. Đội tuyển Việt Nam đang  rơi xuống hạng thứ 3 trong bảng D.

Sau thất bại với Iran, các cầu thủ bị ảnh hưởng không ít. Với các cổ động viên họ rất buồn nhưng trong lòng người hâm mộ họ vẫn là anh hùng. Quang Hải và các đồng đội của mình đang xếp thứ 3 trong 4 đội tuyển có thành tích tốt. Các vị trí còn lại trên bảng xếp hạng thuộc về: UAE, Palestien và Turkmenistan. Đội tuyển Việt Nam có hiệu số bàn thắng bại là -1 như Turkmenistan. Cơ hội của Việt Nam đi tiếp trong mùa Asian Cup 2019 vẫn còn rộng mở ở phía trước.

Cơ hội nào sau trận đấu của tuyển Việt Nam với Iraq

Huấn luyện Park sẽ làm gì để các học trò của mình đi tiếp mùa Asian Cup 2019

Dù thất bại trước đội tuyển Iran nhưng cơ hội của đội tuyển Việt Nam vaaxxn còn rất lớn. Một phần dựa vào điều lệ của VCK Asian Cup 2019 8 đội xếp nhất, nhĩ mỗi bảng cùng với 4 đội 3 có thành tích tố sẽ có quyền dành vào vòng knock – out.

Để các học trò của mình đi tiếp, thầy Park cần có chiến lược để dành được 4 điểm trong 2 trận kế tiếp. Theo dự tính của HLV Park nếu Việt Nam thua Iran thì buộc cần phải có lại 3 điểm trước Yemen để lên vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng.

Điều kiện để thực hiện được dự tính mà huấn luyện viên Park đưa ra là phải đảm bảo một hiệu số bàn tháng thua có lợi. Trong trận đấu ngày 12/1 và ngày 16/1 với Yemen Đội tuyển Việt Nam cần hạn chế lại những bàn thua đáng tiếc.

Chiến lược của HLV Park cho Đội tuyển Việt Nam

Với khả năng của mình liệu thầy Park và các học trò có tăng hạng trong bảng xếp hạng hay không vẫn đang là ẩn số. Thông tin kế tiếp về giải đấu Asian Cup 2019 sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật. Hãy theo dõi thường xuyên tại trang chủ của Midass để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

 



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass