Tin tức

CHẤT LƯỢNG CỦA SNACK Ở NGUYÊN LIỆU HAY Ở GIAI ĐOẠN SẢN XUẤT?

Nhu cầu ăn vặt của người Việt đặc biệt là giới trẻ rất lớn. Bình quân mỗi ngày người Việt Nam dành khoảng 2 đến 3 tiếng đồng hồ để ăn vặt. Số tiền mỗi tháng mà người trẻ dùng để mua snack khoảng 8000 tỷ. Với sức tiêu thụ lớn như vậy người tiêu dùng có quan tâm đến chất lượng của snack không? Nguyên liệu đầu vào hay giai đoạn sản xuất sẽ quyết định về chất lượng sản phẩm?

Nguyên liệu đầu vào quyết định bao nhiêu phần trăm cho chất lượng của snack

Một gói snack thơm ngon có nhiều yếu tố tạo thành. Nguyên liệu đầu vào là một trong số đó. Hầu hết các loại snack trên thị trường đều được làm từ thành phần tự nhiên. Rau củ tự nhiên được lựa chọn vào để sản xuất snack. Midass là một trong những thương hiệu snack dùng các nguyên liệu tự nhiên để sản xuất.

Khi dùng các nguyên liệu tự nhiên chất lượng hương vị snack thơm ngon hơn. Mùi vị của snack tự nhiên không chứ các hóa chất nên khi dùng ngon miệng hơn. Việc quyết định chất lượng của snack một phần do nguyên liệu quyết định.

Việc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên an toàn còn đảm bảo tốt cho sức khỏe. Đặc biệt là với trẻ nhỏ ăn vặt rất nhiều nên cần có sản phẩm bổ sung dưỡng chất cho trẻ. Các mẹ có thể lựa chọn snack vị rong biển của Midass cho con thưởng thức. Thành phần rong biển và canxi của snack là những chất cần thiết cho sự phát triển của con.

Snack vị rong biển sự lựa chọn tốt nhất cho con trẻ

Giai đoạn sản xuất ảnh hưởng đến chất lượng của snack như thế nào?

Nguyên liệu đầu vào quyết định 50% về chất lượng của snack. Một nữa còn lại phục thuộc vào giai đoạn sản xuất. Hệ thống sản xuất đạt chuẩn, an toàn và sạch sẽ đảm bảo về chất lượng cho sản phẩm.

Hầu hết những thương hiệu snack trên thị trường đều được làm theo dây chuyền hiện đại. Các nguyên liệu sau khi chọn lọc kỹ lưỡng được đưa vào dây chuyền tự động. Hệ thống sẽ làm sạch nguyên liệu, cắt, trộn gia vị, chiên và đóng thành phẩm. Toàn bộ hệ thống được lập trình không có sự can thiệp của con người. Dây chuyền sản xuất chặt chẽ đảm bảo an toàn về chất lượng của snack trọn vẹn nhất.

Khâu đóng gói chắc chắn giúp bảo vệ sản phẩm được tốt hơn. Môi trường bên ngoài không thể ảnh hưởng vào sản phẩm bên trong làm chất lượng snack giảm. Người tiêu dùng có thể yên tâm thưởng thức snack vì nó an toàn với sức khỏe tuyệt đối.

Quy trình sản xuất an toàn đảm bảo chất lượng cho snack

Để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo cần có nhiều yếu tố. Sản xuất snack cũng vậy. Đảm bảo về chất lượng của snack cần có cả nguyên liệu và quy trình sản xuất an toàn. Midass sẽ mang đến cho bạn sản phẩm đạt tiêu chuẩn đưa ra. Dù trẻ nhỏ hay người lớn đều có thể thưởng thức hương vị thơm ngon mà chúng tôi mang đến.



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass