Tin tức

NHỮNG BÀI HỌC MÀ ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM VÀ HLV PARK NHẬN ĐƯỢC GÌ SAU TRẬN ĐẤU VỚI IRAQ

Asian Cup 2019 là sân chơi lớn nhất của cả châu lục với môn thể thao vua. Đội tuyển Việt Nam tham gia vào mùa giải này và mở màn với trận đấu cùng đội tuyển Iraq. Thất bại trước Iraq với những tiếc nuối song Đội tuyển Việt Nam và HLV Park đã có nhiều bài học sau đó.

Những bài học tuyển Việt Nam nhận được sau trận đấu với Iraq

Đội tuyển Việt Nam và HLV Park xứng đáng được khen ngợi

Kết quả thua cuộc với Iraq người hâm mộ và các cầu thủ không ngừng tiếc nuối. Tuy nhiên từ những gì diễn ra trong trận đấu Đội tuyển Việt Nam đã cố gắng hết sức. Thay vì buồn bã do không đạt được mục tiêu đưa ra Đội tuyển Việt Nam và HLV Park đáng được khen ngợi, động viên.

Thất bại trước Iraq tuyển Việt Nam đáng được khen ngợi hơn trách móc

Ở phút 45 của trận đấu, tuyển Việt Nam đã chơi hết mình trước một đội tuyển mạnh. Tuyển Việt Nam xứng đáng có một trận đấu hòa vì những nổ lực của họ.

Đội tuyển Việt Nam và HLV Park xứng đáng có một điểm ra quân

Xét về công tâm mà nói đội tuyển Iraq đã chơi rất hay với năng lực của họ. Về phía Đội tuyển Việt Nam và HLV Park họ  xứng đáng nhận được một điểm trước những có gắng cửa mình. Tuy nhiên ở một số thời điểm tuyển Iraq đã chứng tỏ sực đẳng cấp của mình.

Những gì mà Đặng Văn Lâm phải nhận sau trận đấu chứng tỏ tuyển Việt Nam còn nhiều điều phải học hỏi hơn. Những kì vọng quá lớn và những sơ suất trong đường lối như tình huống sai số của Duy Mạnh dẫn đến những hệ lụy ở bàn thua số 2 và 3.

Thay vì trách móc Đội tuyển Việt Nam và HLV Park xứng đáng được an ủi

Những thành công trước đây của tuyển Việt Nam đã làm người hâm mộ hài lòng. Thành công, chiến thắng trong vinh quang càng làm tăng sự kì vọng của người hâm mộ hơn. Thất bại trước Iraq khiến người hâm mộ  thất vọng.

Với sự cố gắng của Đội tuyển Việt Nam và HLV Park họ xứng đáng được một lời an ủi, động viên. Chiến thắng ở AFF Cup không có nghĩa là sẽ thắng Asian Cup. Đội tuyển Việt Nam cần có nhiều cố gắng hơn để trở thành đội bóng mạnh, đáng gờm.

Sau thất bại với tuyển Iraq chắc chắn tuyển Việt Nam sẽ có nhiều bài học quý giá hơn. Huấn luyện viên Park cũng như các học trò cần phải cố gắng hơn để đạt được những thành tích tốt.

Sự kì vọng của người hâm mộ với tuyển Việt Nam

Vẫn còn cả chặng đường dài phía trước  trong mùa Asian Cup 2019. Đội tuyển Việt Nam và HLV Park sẽ còn có những bài học và kinh nghiệm nào sắp tới? Hãy cùng Midass đồng hành và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong mùa giải lớn nhất Châu Lục này.



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass