Tin tức

CÔNG PHƯỢNG NÓI GÌ SAU TRẬN THUA CAY ĐẮNG IRAQ?

Ở lượt trận ra quân bảng D Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã phải nhận thất bại sát nút 2-3 trước ĐT Iraq. Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo Nguyễn Công Phượng mong muốn NHM sẽ tiếp tục sát cánh cùng đội tuyển trong 2 trận đấu sắp tới.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng nói: “Chúng tôi đã chiến đấu hết mình và đã có những tình huống tốt dẫn đến các bàn thắng. Nhưng ngược lại, chúng tôi lại cũng có những tình huống mất tập trung, tình huống không may mắn nên đã bị thua. Thật tiếc, nhưng vòng bảng còn 2 trận nữa. Cần phải nhìn về phía trước”.

Suy nghĩ của Công Phượng sau trận đấu với Iraq

Trong trận đấu với Iraq, Công Phượng đã được HLV Park Hang Seo xếp chơi cao nhất trên hàng tấn công của ĐT Việt Nam. Dù thi đấu trái với vị trí sở trường, tiền đạo HAGL vẫn thi đấu rất xuất sắc và trực tiếp đóng góp vào 2 bàn thắng của ĐT Việt Nam.

Bộ ba Công Phượng – Quang Hải – Văn Đức cho thấy sự ăn ý khi sát cánh cùng nhau. Tốc độ, kỹ thuật và sự hoán đổi liên tục của bộ ba này đã khiến hàng phòng ngự của Iraq liên tục phải đặt trong tình trạng báo động.

Dù thua sát nút, ĐT Việt Nam vẫn còn hi vọng đi tiếp nếu giành được 4 điểm trong 2 trận đấu còn lại. Ở lượt trận kế tiếp Công Phượng và các đồng đội sẽ chạm trán ứng cử viên số 1 cho chức vô địch là ĐT Iran vào lúc 18h30 ngày 12/1.

Midass đồng hành cùng Đội tuyển Việt Nam.



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass