Tin tức

QUÊ NHÀ CHÀO ĐÓN ĐÔI TUYỂN VIỆT NAM TRỞ VỀ SAU ASIAN CUP 2019

Asian Cup 2019 là giải đấu lớn nhất châu lục hiện tại. Tuyển Việt Nam đã tham gia và đi đến vòng tứ kết. Kết quả trận đấu ngày 24/1với Nhật Bản, tuyển Việt Nam đã thua và mất cơ hội đi tiếp. Các cầu thủ đã lên đường về Việt Nam trong sự chờ đón của người hâm mộ.

Tuyển Việt Nam dù thất bại vẫn là anh hùng

Tuyển Việt Nam với sự dẫn dắt của thầy Park đã đi đến tứ kết của Asian Cup 2019. Các cầu thủ đã vượt qua nhiều đội bóng mạnh, có sự thất bại và có cả chiến thắng vinh quang. Tuy nhiên các cầu thủ đã vượt qua và dành chiếc vé vào tứ kết.

Nhật Bản và tuyển Việt Nam có cơ hội gặp lại nhau sau Asiad Cup 2018. Đội bóng mạnh nhất Châu Á đã thắng tuyển Việt Nam với bằng thắng cách biệt 1 – 0. Tuy không dành được chieescn thắng nhưng tuyển Việt Nam vẫn là anh hùng của người hâm mộ Việt Nam. Thất bại chưa bao giờ tồn tại trong từ điển của họ. Các cầu thủ đã chơi hết mình, những đường truyền đẹp và tinh thần chiến đấu.

Những cái tên ấn tượng được người hâm mô nhớ mãi bởi những gì họ đã mang đến cho tổ quốc: Quang Hải, Xuân Trường, Quế Ngọc Hải, Đặng Văn Lâm, Văn Toàn, Đoàn Văn Hậu,… Dù có thất bại nhưng những già mà các anh hùng đa mang đến không hề bé nhỏ.

Một lần nữa, Việt Nam lại được nêu tên trên trường đấu quốc tế. Tổ quốc tự hào, người dân Việt Nam tự hào về các cầu thủ của chúng ta.

Tuyển Việt Nam – những người hùng của tuyển Việt Nam

Những bàn thắng làm nên lịch sử của tuyển Việt Nam

Trước khi tạm biệt với hành trình Asian Cup 2019 hãy điểm lại những màn thắng của tuyển Việt Nam:

  • Việt Nam đã chiến thắng Yemen với tỉ số 2 – 0 và tiến và vòng 1/8
  • Chiến thắng trước Jordan nhờ tỉ số luân lưu cách biệt 4 – 2 giúp tuyển Việt Nam đi vào tứ kết
  • 24/1 tuyển Việt Nam có trận đấu với Nhật Bản và thua chỉ cách biệt chỉ một bàn

Dự định sau đó của Thầy Park sau khi đồng hành cùng  tuyển Việt Nam

14h15 phút, tuyển Việt Nam sẽ đáp xuống sân bay Nội Bài  trong sự chờ đón của tất cả mọi người. Lịch trình kế tiếp của thầy Park sẽ đến ngay sân vận động Hàng Đẫy. Trận đấu giữa U22 Việt Nam với CLB Ulsan HyunDai rất quan trọng. Đội tuyển này hiện đang được kì vọng rất nhiều để đi đến SEA Game 2019.  Đây chính là những cầu thủ tương lai sẽ thay thế cho Đội tuyển Việt Nam.

Lịch trình kế tiếp của HLV Park sau khi kết thúc mùa Asian Cup 2019

Cảm ơn đội tuyển Việt Nam, cảm ơn những gì mà mọi người đã mang đến vì bóng đá nước nhà.

Midass đồng hành cùng tuyển Việt Nam.



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass