Tin tức

CHẤT LƯỢNG CỦA NGUYÊN LIỆU LÀM SNACK CỦA MIDASS NHƯ THẾ NÀO?

Với tình hình thị trường hiện nay thì vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm là cái mà mọi người quan tâm đến. Snack không còn xa lạ gì với chúng ta nữa mà nó dần trở thành đồ ăn nhanh yêu thích của rất nhiều người. Vậy nguyên liệu làm snack có sạch hay không? Nguồn gốc của những nguyên liệu đó đến từ đâu thì hãy tìm hiểu với chúng tôi qua những thông tin dưới đây.

Nguyên liệu làm snack tại Midass được lấy từ đâu?

Snack là đồ ăn nhanh được chế biến sẵn và đóng gói có đi kèm hạn sử dụng. Hiện đây là món ăn nhiều thích của nhiều bạn trẻ bởi mẫu mã không chỉ bắt mắt, đa dạng về mùi vị và rất ngon. Khi ăn một gói snack bạn đã bao giờ đặt câu hỏi rằng nguyên liệu làm snack bạn đang ăn được lấy từ đâu? Có nhiều cơ sở sản xuất snack vì muốn sinh lời mà làm ra những gói snack từ nguyên liệu bẩn hoặc đánh tráo sản phẩm đã hết hạn bằng một bao bì mới.

Midass hiện đang là thương hiệu được nhiều người tin dùng bởi không chỉ đa dạng về các loại sản phẩm mà chúng tôi còn đảm bảo về nguyên liệu. Những gói snack của Midass được làm hoàn toàn từ thiên nhiên, không sử dụng những nguyên liệu bẩn hay thêm các chất hóa học độc hại. Toàn bộ nguyên liệu làm snack của Midass được lựa chọn kỹ lưỡng từ đầu vào đến công đoạn bảo quản, sản xuất để mang đến cho khách hàng một sản phẩm an toàn với sức khỏe nhất.

Nguyên liệu làm snack đảm bảo tươi ngon của Midass

Snack Midass sự lựa chọn an toàn cho mọi nhà bởi nguyên liệu làm snack chất lượng

Thương hiệu Midass hiện nay rất phổ biến trên thị trường bởi quy mô và sự an toàn. Không chỉ có những bạn trẻ mà các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi cho con ăn snack của Midass. Những nguyên liệu làm snack được làm hoàn toàn từ tự nhiên như rong biển, cà chua, khoai tây và ngũ cốc.

Snack của Midass không chứa nhiều calo, không sử dụng hóa chất bảo quản  nên rất an toàn cho người dùng. Hiện trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm của Midass như :

  • Snack ngũ vị
  • Snack khoai tây chiên
  • Snack khoai tây lát
  • Snack khoai chấm tương
  • Snack hình ốc thơm giòn…

Toàn bộ sản phẩm đều được làm theo dây chuyền hiện đại, được làm tự động từ khâu sản xuất đến khâu chế biến và đóng gói sản phẩm. Cùng với đó là những nguyên liệu làm snack hoàn toàn tự nhiên nên quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

Với một đơn vị sản xuất snack an toàn như Midass quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm mà mình đang ăn.



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass