Tin tức

MIDASS SNACK NGŨ VỊ ĐÁNH THỨC NĂM GIÁC QUAN CỦA BẠN NGAY LẦN ĐẦU THƯỞNG THỨC

Bạn đã bao giờ thử thưởng thức hương vị snack bằng cả năm giác quan của mình chưa? Nếu chưa hãy cùng thưởng thức hương vị của Midass snack ngũ vị với chúng tôi ngay bây nhé. Chắc chắn rằng hương vị của snack sẽ làm bạn thích mê ngay lần đầu tiên.

Midass snack ngũ vị 1

Thưởng thức Midass snack ngũ vị độc đáo với cả năm giác quan

Với những loại snack thông thường bạn chỉ có thể thưởng thức hương vị và vị ngon của nó. Với với snack ngũ vị bạn sẽ cảm nhận sức hấp dẫn của nó bằng cả năm giác quan.

Khác với những loại snack khác trên thị trường, những miếng snack của Midass snack ngũ vị được cắt với hình lạ mắt. Những miếng snack không quá to cũng không quá nhỏ, vừa ăn. Khi ăn cho vào rất vừa miệng. Màu vàng óng ánh rất đẹp mắt, chỉ cần nhìn là đã muốn ăn.

Những miếng snack được chiên với dầu thực vật, vừa chín tới giòn rụm. Khi cho vào miệng miếng snack giòn tan trong miệng nghe rất vui thôi.

Mùi hương hấp dẫn nhờ vào những gia vị được tẩm ướp tự nhiên. Mỗi miếng snack đều được tẩm ướp thơm ngon, đậm đà rất cuốn hút. Khó ai có thể cưỡng lại được hương thơm quyến rũ của Midass snack ngũ vị.

Sự hòa hợp của hương vị, màu sắc tạo nên một cảm giác khó tả khi thưởng thức hương vị của những miếng snack. Quả như cái tên của nó, snack ngũ vị sẽ làm lây động cả năm giác quan của người thưởng thức.

Midass snack ngũ vị an toàn với sức khỏe người dùng

Bên cạnh một món ăn ngon, bắt mắt thì cần phải tốt với sức khỏe. Thường thức hương vị của Midass snack ngũ vị bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng của sản phẩm.

Những nguyên liệu để làm snack hòa toàn từ tự nhiên với bột mì, gia vị, nước tinh khiết và dầu thực vật. Tất cả các nguyên liệu này đều được kiểm định kỹ lưỡng trước khi đưa vào dây chuyền sản xuất.

Midass snack ngũ vị thu hút từ ánh nhìn đầu tiên và an toàn với chất lượng

Mọi dây chuyền khi sản xuất Midass snack ngũ vị đều làm theo dây chuyền hiện đại nhất. Áp dụng công nghệ hiện đại, khép kín mang đến những sản phẩm chất lượng nhất. Từ chất lượng đến độ giòn, thơm của sản phẩm đều được đảm bảo đến tay người dùng.

Bao bì thiết kế lạ mắt, ấn tượng với màu sắc bắt mắt. Hiện tại sản phẩm có hai màu sắc là màu đỏ và xanh đen. Bạn sẽ bị thu hút ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy chúng.

Còn chần chờ gì mà không thưởng thức ngay những hương vị thơm ngon, độc đáo của Midass snack ngũ vị đi nào.

Nguồn: midass.vn



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass