Tin tức

GIỚI TRẺ HÁO HỨC CHỜ ĐÓN SNACK MIDASS KHỔNG LỒ CỦA MIDASS

Sở thích ăn vặt của các bạn trẻ ngày càng đa dạng với nhiều loại đồ ăn. Sức hút của những gói snack ăn vặt là một trong số đó. Mới đây các bạn trẻ háo hức chờ đón dòng sản phẩm mới của Midass. Snack Midass khổng lồ chính là sản phẩm đang được chờ đón đó. Dòng sản phẩm này có gì đặc biệt hay cũng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Chất lượng của snack Midass khổng lồ như thế nào?

Midass là thương hiệu snack Việt được đông đảo người Việt lựa chọn. Những sản phẩm của Midass mang đến đều đạt yêu cầu về hình thức và chất lượng. Mới đây thương hiệu này đã có ra mắt dòng sản phẩm mới: snack Midass khổng lồ.

Chất lượng của snack Midass khổng lồ tuyệt hảo

Chất lượng của snack không phải bàn cải thêm. Hương vị tự nhiên thơm ngon của snack đã lôi cuốn vị giác của rất nhiều người. Mùi vị của khoai tây, bột mỳ còn được giữa lại đảm bảo về hàm lượng dinh dưỡng bên trong. Hương vị của snack từ các thảo mộc tự nhiên an toàn và rất có lợi với sức khỏe khi ăn.

Vị của snack vừa ăn, không có nhiều dầu mỡ, không quá cay nên ăn không bị ngán. Đối với trẻ nhỏ các bậc phụ huynh có thể yên tâm cho con thưởng thức hương vị này.

Điểm đặc biệt của snack Midass khổng lồ thu hút giới trẻ

Bạn có bao giờ ăn vặt có quà tặng chưa? Snack Midass khổng lồ sẽ giúp bạn có những món quà ngộ ngĩnh. Thiết kế khổng lồ của gói snack sẽ làm bạn tò mò hơn về món quà mang Midass mang đến.

Quà tặng trong gói snack là hai trong ba món quà sau:

  • Đồng hồ Led
  • Móc khóa máy tính
  • Sticker ngộ ngĩnh

Những món quà ngộ ngĩnh có tron snack Midass khổng lồ

Người dùng sẽ được nhận những món quà mà nhà sản xuất mang đến trong gói snack. Các bậc phụ huynh có thể dùng snack Midass khổng lồ để làm phần thưởng cho các bé. Bé vừa có món ăn vặt bổ dưỡng, vừa có những món quà ngộ ngĩnh.

Thiết kế snack Midass khổng lồ khá tiện lợi khi mang đi. Bạn có thể cho snack vào balo để mang đi tiện lợi. Màu sắc của gói snack khá bắt mắt với màu cam và màu xanh. Người dùng có thể lựa chọn một gói snack mà mình yêu thích.

Snack Midass khổng lồ có nhiều lựa chọn cho người dùng

Dù mới được ra mắt nhưng sức hút của snack Midass khổng lồ rất lớn. Đối với các bạn nhỏ đây là món quà ý nghĩa, thú vị giúp tâm trạng bé vui hơn. Sản phẩm được bán với mức giá bình dân cho mọi người cùng thưởng thức. Bạn có thể tìm mua snack Midass khổng lồ ở bất kì cửa hàng nào thuộc phân phối của Midass.

Hãy cùng chúng tôi thưởng thức ngay hương vị độc đáo, thơm ngon và nhận những món quà của snack Midass khổng lồ với chúng tôi ngay hôm nay nào.



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass