Tin tức

ĐIỀU GÌ ĐÃ HẤP DẪN MỌI NGƯỜI ĐẾN VỚI SNACK ĂN VẶT

Ăn vặt là sở thích của tất cả mọi người. Dù lớn hay bé, trai hay gái ai cũng có cho mình một món ăn vặt ưa thích. Snack là món ăn được lựa chọn hàng đầu hiện nay. Sức hút của snack ăn vặt khó mà có thể chối từ. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút đặc biệt ấy cho món ăn đó? Hãy tìm hiểu với Midass ngay sau đây.

Nhu cầu ăn vặt hiện nay của mọi người như thế nào?

Mỗi ngày chúng ta có ba bữa ăn chính và nhiều bữa phụ. Ăn vặt là thói quen trong ăn uống của người Việt. Dù người lớn, trẻ em, học sinh hay người đi làm đều có thói quen này.

Số liệu thống kê cho biết mỗi tháng người Việt chi khoảng 8000 tỷ để ăn vặt. Giới trẻ Thành phố Hồ Chí Minh chi khoảng 270.000đ để ăn vặt mỗi tháng. Đây là số tiền không nhỏ khi người Việt để mau đồ ăn vặt. Một trong những món ăn chiếm tỉ lệ phần trăm cao nhất là snack ăn vặt.

Nhu cầu ăn vặt hiện nay của mọi người tăng dần

Những thương hiệu ăn vặt cũng ngày một nhiều hơn. Chỉ cần đứng trước một gian hàng ăn vặt bạn có vô số các lựa chọn. Thậm chí có những người xếp thành hàng dài trước cửa hàng tiện lợi để chờ mua snack.

Tiềm năng phát trong tương lai của snack ăn vặt ngày càn lớn. Nếu bạn đang muốn tìm cơ hội kinh doanh, đầu tư thì đây là thị trường tiềm năng để bạn phát triển trong tương lai.

Thị yếu lựa chọn snack ăn vặt hiện nay của khách hàng như thế nào?

Đối tượng tiềm năng của thị trường ăn vặt rất lớn. Phần lớn khách hàng có nhu cầu ăn vặt cao là học sinh, sinh viên, dân văn phòng và các mẹ bỉm sữa. Các tiêu chí khi lựa chọn snack ăn vặt của khách hàng cũng ngày một cao hơn.

Các tiêu chí mà khách hàng đang tìm kiếm ở một sản phẩm ăn vặt bao gồm:

  • Thiết kế mẫu mã đa dạng, bắt mắt
  • Mùi vị hấp dẫn, có nhiều sự lựa chọn
  • Giá thành hợp lý với nhiều đối tượng
  • Độ an toàn của snack ăn vặt tốt đặc biệt là đối với trẻ nhỏ
  • Thương hiệu sản phẩm uy tín

Một trong những thương hiệu uy tín về các loại snack không thể không nhắc đến Midass. Chúng tôi tự hào sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, có lợi cho sức khỏe và hợp với túi tiền của bạn.

Chúng tôi có nhiều sản phẩm với các hương vị khác nhau phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Hệ thống phân phối của chúng tôi trên toàn quốc để khách hàng có thể tìm mua dễ dàng.

Ăn vặt an toàn với snack Midass

Ăn vặt không xấu và có nhiều tác dụng. Là người tiêu dùng thông minh bạn hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất để sử dụng.



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass