Tin tức

ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM VỀ NƯỚC TRONG SỰ CHỜ ĐỢI CỦA MỌI NGƯỜI

Kết thúc mùa giải Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam đã dừng chân ở tứ kết trong trận đấu với Nhật Bản. Để thua với tỷ số sát nhau 1 – 0 trong sự nuối tiếc của người hâm mộ. Với những nổ lực của mình tuyển Việt Nam vận là người hùng trong lòng mọi người. Sau trận đấu các cầu thủ đã lên đường về lại Việt Nam trong sự chờ đón của mọi người và không khí tết đang đến gần.

Đội tuyển Việt Nam được mọi người chờ đón tại sân bay Nội Bài

Sau khi chuyến bay vừa hạ cánh, tuyển Việt Nam đã về lại với quê hương thân thương. Hàng ngàn người hâm mộ tập trung trước ở sân bay Nội Bài cùng gia đình của các cầu thủ để chào đón họ. Những cầu thủ của chúng ta trở về trong tình yêu thương của tất cả mọi người.

Kết thúc những chuỗi ngày vất vả, nay các cầu thủ đã có thể về quê đón Tết cùng với gia đình mình. Bố mẹ của tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có mặt ở đó để chào đón con trai của mình và đội tuyển Việt Nam. Những gì mà Quang Hải thể hiện trong mùa giải đặc biệt là trong trận Yemen đã giúp tuyển Việt Nam đi tiếp. Người hâm mộ đã vây quanh cầu tủ để chào mừng cầu thủ trở về nhà.

Gia đình của Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng cũng đã đến đón anh trở  quê nhà. Sự nồng nhiệt của người hâm mộ dành cho các cầu thủ giúp họ cảm thấy được vui hơn. Băng rôn và cờ tổ quốc cũng được người hâm mộ cầm sẵn để chào đón các cầu thủ bước ra. Không khí mùa xuân gần đến cùng với tấm lòng của người hâm mộ là món quà tuyệt vời cho các cầu thủ của chúng ta.

Người hâm mộ chào đón các cầu thủ về Việt Nam

Cảm ơn đội tuyển Việt Nam – người làm rạng danh hai tiếng Việt Nam

Chỉ thiếu một chút may mắn thôi tuyển Việt Nam đã có thể chiến thắng “gã khổng lồ” của Châu Á. Tuy nhiên những gì đội tuyển Việt Nam đã làm cũng đủ làm rạng danh Việt Nam. Trường đấu quốc tế biết đến Việt Nam nhiều hơn bởi những gì mà họ mang đến.

Bạn bè năm châu cũng dành tình cảm và cổ động cho tuyển Việt Nam thi đấu. Dù không may mắn dừng chân ở tứ kết những đó cũng là thành tích đáng từ hào cho một giải đấu lớn của Châu Lục. Giờ đây các cầu thủ hãy nghỉ ngơi, ăn tết cùng với gia đình mình trước khi bắt đầu luyện tập để tiếp tục mang tên Việt Nam đi xa hơn nữa. Hãy cùng nhau chờ đón sự trở lại của bóng đá Việt Nam ở giải U22 Đông Nam Á, vòng loại World Cup 2022 và cả SEA Games 30 nhé.

Đội tuyển Việt Nam mang tên Việt Nam đi xa hơn trên trường đấu quốc tế

Midass đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam.



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass