Tin tức

Chuyện đi tiêm của nhà Hà Hồ Kim Lý

Leon nhà Hà Hồ đi chích ngừa nhưng khóc cũng buồn cười, nhìn sang bố Kim Lý còn hài hơn

Hai bố con Kim Lý và Leon lại khiến các fan lẫn cư dân mạng được thêm một trận cười no nê.
Cuộc sống gia đình của Hà Hồ - Kim Lý cùng hai bé Lisa và Leon luôn thu hút sự quan tâm và theo dõi của các fan lẫn cư dân mạng. "Nữ hoàng giải trí" cũng cởi mở và thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của hai thiên thần nhỏ trên Instagram cá nhân của các bé.

 

Mới đây, Hà Hồ vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc bé Leon chích ngừa. Vốn nổi danh là "thánh hài" mới của làng giải trí, Leon khiến các fan của mình không hề thất vọng với biểu cảm há to miệng khóc để lộ bốn chiếc răng mới mọc trông vừa đáng yêu lại vừa buồn cười. Tuy nhiên, nhìn sang ông bố Kim Lý đang cố sức giữ tay con trai không cọ quậy để hoàn thành mũi chích ngừa lại càng hài hơn. Dù bịt kín mặt mũi nhưng khi Leon bị tiêm và la khóc, Kim Lý khẽ rùng mình rồi nhắm nghiền đôi mắt như đau cùng với con trai. Hà Hồ trong lúc quay clip hai bố con cũng phải cười khúc khích và chú thích rằng: "Ủa rồi ai đau? Cả cha cả con".

 

 

Nhìn sang bố Kim Lý càng buồn cười hơn vì không biết ai chích và ai đau hơn ai

Leon khóc trông hài không chịu nổi

 


ca sĩ Hồ Ngọc Hà,nữ ca sĩ hồ ngọc hà, diễn viên Kim Lý

 

Trái với biểu cảm khóc la muốn banh phòng khám của Leon, cô chị Lisa lại cực ngầu. Từ lúc được tiêm đến khi rút kim tiêm, ái nữ nhà Hà Hồ giữ một biểu cảm lạnh lùng và quan sát. Cô bé khiến ai cũng phải khen ngợi vì quá dũng cảm và không khóc nhè. Mẹ Hà bế Lisa cũng liên tục khen ngợi con gái cưng vì tính nết trầm tĩnh và can đảm y hệt mình.

Lisa giữ một biểu cảm lạnh lùng và không hề kêu khóc một tiếng khi được tiêm ngừa

Leon được cho là bản sao của ông bố Kim Lý vì có nhiều nét trên khuôn mặt lẫn tính cách cũng hài hước y hệt nam diễn viên. Cứ mỗi lần bố Kim Lý và Leon chụp ảnh chung là y như rằng, công chúng lại được dịp xuýt xoa. Chính Hà Hồ cũng thừa nhận, Leon rất quấn bố Kim. Cứ mỗi khi thấy bố đi làm về, dù đang chơi với chị Lisa rất say mê, cu cậu vẫn lập tức bỏ mặc hết mọi thứ để bò trườn đến bố và đòi bố bế bằng được.

 

 

 

Leon được ví von là bản sao của Kim Lý



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass