Ngôi sao

Phương Trinh Jolie - Lý Bình kỷ niệm hai năm cưới

Vợ chồng diễn viên Phương Trinh Jolie - Lý Bình mặc ton sur ton thực hiện bộ ảnh mừng hai năm về chung nhà.

 

 

 

Phương Trinh Jolie và Lý Bình có gần bốn năm tìm hiểu, hẹn hò, trước khi quyết định làm đám cưới hồi tháng 4/2022. Dù luôn song hành, nữ diễn viên thừa nhận ở giai đoạn đầu hôn nhân, cô và chồng từng 'vỡ mộng' vì mọi thứ không như tưởng tượng. Lúc ấy, cô cảm giác mọi thứ chưa đi vào quỹ đạo, vợ chồng có những bất hòa tưởng chừng sắp ly dị.

'Sau này, tôi nhận ra nếu muốn chồng thay đổi thì bản thân mình cũng phải thay đổi. Tôi nhẹ nhàng, dịu dàng, nói năng nhỏ nhẹ và nhắc nhở anh một cách tinh tế hơn. Anh Bình có những thay đổi tích cực theo cách cả hai mong muốn. Hiện chúng tôi đều cảm thông, chia sẻ với nhau nhiều chuyện. Cả hai biết chấp nhận những khuyết điểm của đối phương để ở được ở bên nhau. Chúng tôi muốn cùng nhau đi suốt quãng đời còn lại', cô nói.

Lý Bình vác Phương Trinh Jolie lên vai, hỗ trợ vợ tạo dáng khó. Nam diễn viên cho biết vợ chồng anh đều thích biển nên sẽ tổ chức tiệc kỷ niệm hai năm cưới trên du thuyền ở Phuket, Thái Lan. Anh nói tiệc được tổ chức ấm cúng, giới hạn khách mời là bạn bè, người thân của cặp sao.

Đôi vợ chồng quấn quýt, tái hiện xúc cảm nóng bỏng của tình yêu. 'Tôi hạnh phúc với những gì diễn ra hai năm qua. Tình cảm luôn đong đầy, gia đình ngập tiếng cười', Phương Trinh Jolie nói.

Phương Trinh Jolie nói cô trân trọng hôn nhân hiện tại. Ca sĩ cho biết nhiều người bên cạnh khi cô xinh đẹp, thành công nhưng giai đoạn cô tuột dốc, thấy bản thân xấu xí, đau khổ, thất bại, chỉ có Lý Bình. 'Em từng sống vì danh vọng, quyền lực, vật chất. Nhưng em nhận ra trong cuộc đời này, nếu thiếu anh, tất cả đều vô nghĩa", ca sĩ từng thổ lộ tình cảm với chồng.

Cả hai diễn xuất thoải mái, tự nhiên trước ống kính.

Năm ngoái, tổ ấm nhỏ của vợ chồng Phương Trinh Jolie đón thành viên mới - bé Tyga. Thời gian qua, Phương Trinh Jolie sắp xếp công việc để có thời gian chăm sóc chồng con. Cô siêng vào bếp, chuẩn bị các bữa cơm để gắn kết thành viên trong nhà. 'Tôi thấy bản thân may mắn, viên mãn với những gì mình đang có. Tôi nhận ra gia đình và sức khỏe là những điều vô cùng quý giá. Đôi lúc có vài điều chưa thuận theo ý mình nhưng tôi đã học được cách chấp nhận, buông bỏ để cuộc sống của mình nhẹ nhàng hơn', cô nói.

Người đẹp luôn xem chồng là bờ vai vững chắc, điểm tựa tinh thần. Kém vợ ba tuổi nhưng Lý Bình được ca sĩ khen là người chững chạc, suy nghĩ chín chắn hơn cô. Anh chu toàn mọi thứ cho hôn nhân. 'Chúng tôi thường tâm sự, chia sẻ từ chuyện nhỏ đến lớn trong cuộc sống, không giấu nhau điều gì, góp ý để cùng tiến bộ. Tôi may mắn gặp được bạn đời biết chia sẻ, lãng mạn, cưng chiều tôi', Phương Trinh nói.

Phương Trinh Jolie tên thật Nguyễn Ngọc Phương Trinh, sinh năm 1988, quê An Giang. Ngoài ca hát, cô còn lấn sân phim ảnh ở các phim Bò cạp tím, Mẹ chồng nàng dâu, Hoa phù dung, Kẻ thù giấu mặt, Gia đình là số một. Hiện thu nhập của người đẹp chủ yếu đến từ công việc bán hàng online.

Lý Bình sinh năm 1991, được biết đến từ sau danh hiệu quán quân cuộc thi Ngôi sao mới và tham gia nhiều phim truyền hình

Nguồn: coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass