Thể Thao

Chiến thắng 4-0 của đội tuyển Việt Nam khiến dàn sao rầm rộ "bão online"

Không thể hòa mình vào dòng người trên đường "đi bão" như trước khi có dịch Covid-19, các nghệ sĩ đã rầm rộ hò nhau "bão online" trước chiến thắng mở đầu của đội quân áo đỏ.


Nghệ sĩ hài Chiến Thắng vui mừng trước chiến thắng của đội tuyển bóng đá nước nhà trước đội tuyển Indonesia tại Vòng loại thứ hai FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á. Vốn có biệt tài xuất khẩu thành thơ sau mỗi trận cầu nảy lửa, Chiến Thắng dành món quà tinh thần cho đội tuyển Việt Nam:

"Đêm nay vui quá là vui/Indo đã bị dập vùi tang thương/Từ lúc xuất hiện Xuân Trường/Indo bị ép cùng đường thảm thê/4-0 nhục nhã ê chề/Từ nay chừa thói ngồi lê nổ cuồng/Nào chê thầy Park tầm thường/Nào là người Việt hết đường… vì thua.

Nhưng thôi các bạn đừng đùa/Việt Nam không phải xứ chùa vàng đâu (Thái Lan)/Vào trận tấn công phủ đầu/Indo chỉ chạy như trâu húc tường/Chơi đòn triệt hạ đối phương/Muốn cho đội tớ chấn thương thật nhiều.

Nhưng các bạn nhớ một điều/Việt Nam tớ tỉnh chơi chiêu ôn hòa/Mặc cho các bạn chém nha/Đội tớ vẫn vững không la trách gì.

Và rồi bàn thắng được ghi/4 bàn liên tiếp tức thì hiệp 2/Sau đây tớ gặp Malai/Lại cho họ nhặt cũng vài trái chơi/Chiến binh rồng vàng yêu ơi/Thắng 2 trận nữa… là đời nở hoa/Cảm xúc đang thật bao la/Yêu nhiều lắm Việt Nam ta… Tuyệt vời!

 

Ca sĩ Đông Nhi hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc ăn mừng của ông xã Ông Cao Thắng và công chúa đầu lòng. Nụ cười tươi rói, đáng yêu của bé Winnie nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến cộng đồng mạng thích thú, khen tới tấp.

 

"2h sáng, anh gọi em không nhấc máy. Vì em còn bận ăn mừng chiến thắng đêm nay. Chúc mừng các ngôi sao Việt Nam", BTV Phí Linh đăng dòng trạng thái phấn khích sau khi tiếng còi chung cuộc kết thúc trận đấu vang lên.

 

Nữ BTV VTV còn hạnh phúc chia sẻ lại những khoảnh khắc cô được gặp các cầu thủ Việt Nam trước đây.

 

 

 

 

 

Còn đây là hình ảnh các cầu thủ đáng siêu tuyệt vời của ta.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass