Tin tức

BÙNG NỔ VỚI VỊ CAY LAN TỎA CỦA SNACK KHOAI TÂY LÁT VỊ CAY CỦA MIDASS

Bên cạnh hương vị khoai tây lát truyền thống thì snack khoai tây còn có nhiều vị khác nhau. Với hương vị cay tự nhiên, lan tỏa của snack khoai tây lát vị cay chắc chắn sẽ làm bạn thích thú ăn mãi không ngừng. Thời tiết sẽ lạnh, tâm trạng tụt dốc chỉ cần có snack khoai tây vị cay của Midass tâm trạng sẽ khá hơn rất nhiều.

Hương vị hấp dẫn của snack khoai tây lát vị cay Midass

Khác với loại snack truyền thống với hương vị mặn mặn, đậm đà thì snack khoai tây lát vị cay có hương vị vô cùng lôi cuốn. Vừa mở gói snack ra thôi là đã muốn thưởng thức ngay cái hương vị tuyệt vời ấy rồi.

Khoai tây sau khi được lựa chọn kỹ lưỡng sẽ được sơ chế, cắt thành từng lát mỏng rồi mang đi ướp gia vị. Cách ướp tự nhiên, đảm bảo vị vừa ăn không quá mặn. Khi ướp sẽ được cho thêm bột ớt cau là những mụn ớt đỏ đỏ để tăng hương vị hấp dẫn cho từng miếng snack. Hương vị không chỉ lôi cuốn hơn mà còn rất bắt mắt. Khi cho miếng snack khoai tây lát vị cay vào vị cay nồng hòa quyện cùng với vị mặn tạo nên một hướng vị khó cưỡng đầy sức quyến rũ.

Thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên cùng với snack khoai tây lát vị cay Midass

Không chỉ mang đến hương vị lôi cuốn mà những gói snack của Midass còn thu hút bạn ngay lần đầu tiên nhìn thấy. Màu sắc của gói snack khoai tây lát vị cay rất ấn tượng, đẹp. Bạn có thể mang đi bất cứ nơi nào, bất kì nơi đâu để thưởng thức nhờ được đóng gói chắc chắn.

Mỗi gói snack có thời gian bảo quản là 6 tháng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Nguyên liệu đầu vào của Midass khi sản xuất snack được lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng. Toàn bộ đều được lấy từ tự nhiên để giữ được hương vị đặc trưng nhất. Khâu chế biến an toàn, được chiên với dầu thực vật nên khi ăn sẽ không bị ngán.

Thưởng thức vị cay an toàn với sức khỏe cùng snack khoai tây lát vị cay Midass

Ăn cay quá nhiều hoặc với lượng cay quá lớn sẽ làm ảnh hướng đến sức khỏe. Quan tâm đến sức khỏe của người dùng, chúng tôi đã cân nhắc định lượng gia vị tẩm ướp một cách hợp lý. Vị của snack khoai tây lát vị cay không quá cay, nồng dẫn đến khó ăn. Để đảm bảo cho sức khỏe được tốt chúng tôi khuyên bạn chỉ nên ăn mỗi ngày một đến hai gói snack vào buổi chiều.

Sức hút của những món ăn vặt chưa bao giờ hạ nhiệt. Hãy thử thưởng thức hương vị bùng nổ của snack khoai tây lát vị cay với chúng tôi ngay hôm nay nhé.

Nguồn: midass.vn



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass