Tin tức

Ảnh sao 15/4

Thúy Diễm khoe ảnh cưới 8 năm trước

 

Thúy Diễm mừng chặng đường hôn nhân với Lương Thế Thành; Mỹ Lệ đãi cả nhà mâm hải sản; Lan Khuê khoe vẻ gợi cảm.

 

Thúy Diễm đăng lại ảnh cũ để kỷ niệm 8 năm cưới Lương Thế Thành.

Năm 2016, hôn lễ của cô được cho là 'sự kiện đình đám nhất nhì showbiz' vì tổ chức tại khách sạn sang trọng, có dàn khách mời toàn nghệ sĩ đắt giá và thu hút sự chú ý của truyền thông.

Hôm đó, cô dâu Thúy Diễm diện ba chiếc đầm may riêng của nhà thiết kế Anh Thư. Trong đó, hai đầm có giá trị 90 triệu đồng mỗi chiếc, riêng đầm lên sân khấu trị giá 250 triệu đồng.

Ca sĩ Mỹ Lệ khoe mâm hải sản đủ món độc lạ mua từ chợ cá ngay cửa biển. Cô cho biết thú vui lớn nhất mỗi dịp về quê là thưởng thức các món dân dã, tươi ngon do bà con làng chài bán ngay khi vừa đánh bắt.

Siêu mẫu Lan Khuê để lộ tấm lưng nuột nà khi lên đồ đi sự kiện.

Cuối tuần, ca sĩ Hồng Nhung tự tay cắm bình hoa tươi tô điểm không gian sống. Gần đây, cô và các con chuyển về sống trong căn hộ thuộc vị trí đắc địa ở thành phố Thủ Đức.

Á hậu Huyền My nhận nhiều lời khen nhờ làn da sáng bóng, không tì vết.

Việt Hương cùng chồng du lịch Dubai. Cô mặc trang phục truyền thống của người bản xứ khi tham quan các công trình kiến trúc của người Hồi giáo.

Maya tích cực cùng đoàn làm phim Đóa hoa mong manh quảng bá cho dự án. Tại sự kiện gần nhất, cô nổi bật bên dàn nghệ sĩ hơn tuổi nhờ vóc dáng gợi cảm, trang phục sexy.

Lan Ngọc tạm gác công việc, tự thưởng một ngày cuối tuần thảnh thơi và bình yên tại nơi cách xa thành phố.

Trước khi sang Trung Quốc chụp ảnh cưới, Hà Trí Quang - Thanh Đoàn tham gia một sự kiện chiều 14/4. Họ chọn trang phục bảnh bao, đồng điệu để thể hiện sự ăn ý.

Hoa hậu Hương Giang chung bàn tiệc với nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn khi cùng tham gia một bữa tiệc. Mỹ nhân chuyển giới phô trọn bờ vai thon trong thiết kế cúp ngực tối giản.

Nguồn: coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass