Ngôi sao

Tuấn Hưng mở show hát ngẫu hứng ở ban công nhà, thu hút lượng fan 'khủng'

Cuối tuần vừa qua, khán giả được nghe Tuấn Hưng hát live cực đỉnh ở Hàng Khay với chi phí 0 đồng.

Trong showbiz, Tuấn Hưng là một giọng ca nội lực, ít đụng hàng. Đã có quãng thời gian anh cho biết sẽ tạm nghỉ hát một thời gian để chăm sóc gia đình. Thế nhưng, đến hiện tại giọng ca "Nắm lấy tay anh" đã có thể cân bằng được thời gian dành cho gia đình, công việc và đi diễn trở lại.

Cuối tuần vừa qua, Tuấn Hưng đã mở show ngẫu hứng hát ở ban công nhà tại Hàng Khay, Hà Nội. Khán giả có thể nghe nam ca sĩ nổi tiếng hát với dàn âm thanh chất lượng và hoàn toàn miễn phí. Được biết, việc Tuấn Hưng hát trên ban công phục vụ khán giả đã diễn ra nhiều năm. Thời điểm dịch bệnh, anh đành gác lại. Đến khi dịch Covid-19 được kiểm soát, Tuấn Hưng đã mang loa, hát phục vụ khán giả trở lại.

 

Tuấn Hưng, Tuấn Hưng hát ở ban công, sao việt

Tuấn Hưng, Tuấn Hưng hát ở ban công, sao việt

Tuấn Hưng, Tuấn Hưng hát ở ban công, sao việt

Rất đông người yêu mến đã đến để nghe thần tượng hát.

"Sự ngẫu hứng này của ca sĩ Tuấn Hưng mang lại hiệu ứng vô cùng tuyệt vời khi cả dãy phố Hàng Khay chật cứng người, ai cũng ngẩn tò te với đêm nhạc vô cùng cảm xúc, mọi người ngóng lên chiếc ban công và tay thì đung đưa điện thoại với ánh đèn flash. Đặc biệt, khán giả nào cũng mong vào mỗi cuối tuần nam ca sĩ đều sẽ có một buổi biểu diễn như thế này để cho mọi người được lắc lư cùng điệu nhạc", một khán giả chia sẻ.

Bên cạnh đó, dân mạng rất thích thú để lại bình luận:

- Lần đầu tiên "ông hàng xóm hát karaoke", được nhiều người ủng hộ, hâm mộ thế.

- Mỗi lần nghe ca sĩ Tuấn Hưng hát là mình nổi hết da gà.

- Từ khi phố đi bộ mở là anh mở live show tại nhà rồi mà. Lần nào cũng đông đúc náo nhiệt cả một góc phố Hàng Khay luôn. Sắp tới nghe bảo anh sẽ mời thêm các ca sĩ tên tuổi về hát cùng nữa đó...

 

Nguồn: coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass