Ngôi sao

NSND Công Lý khoe hình ảnh rạng rỡ trên phim trườnghoe hình ảnh rạng rỡ trên phim trường

NSND Công Lý khoe hình ảnh rạng rỡ trên phim trường, vợ trẻ canh chồng ngủ để nói điều xúc động này

Những hình ảnh mới nhất của NSND Công Lý thu hút sự quan tâm chú ý từ cư dân mạng.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, NSND Công Lý đã chia sẻ loạt ảnh được đoàn phim làm tiệc chúc mừng sau khi hoàn thành cảnh cuối trong phim Vợ cũ, chồng cũ, người yêu cũ. Đây là vai diễn đánh dấu sự trở lại nghệ thuật của nam nghệ sĩ sau thời gian dài nghỉ dưỡng vì ngã nặng. Không bày tỏ quá nhiều mà chỉ để icon hình trái tim đi kèm với loạt ảnh vui cùng đồng nghiệp cũng đủ hiểu cảm xúc của Công Lý vui mừng ra sao. Anh tươi cười rạng rỡ với sắc mặt hồng hào tươi tắn trong tất cả các ảnh. Bên cạnh đó, nhiều đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng anh ở dưới phần bình luận.

 

NSND Công Lý, sao Việt

 

NSND Công Lý, sao Việt

NSND Công Lý vô cùng khỏe mạnh và tươi tắn trong tiệc mừng ngày quay cuối của mình ở phim Vợ cũ, chồng cũ, người yêu cũ

 

NSND Công Lý, sao Việt

 

NSND Công Lý, sao Việt

 

NSND Công Lý, sao Việt

 

Nhiều đồng nghiệp như: Chí Nhân, Lã Thanh Huyền.... đã gửi lời chúc mừng NSND Công Lý

Trước niềm vui của chồng, vợ trẻ của anh là Ngọc Hà cũng dành dòng trạng thái khá dài để bày tỏ sự phấn khởi của mình. Cô viết: "Giờ anh Lý đi ngủ mới dám viết đôi dòng. Một năm không quá dài cũng không quá ngắn nhưng cũng là một sự thật nghiệt ngã với cuộc đời nghệ sĩ như anh Lý!

Bệnh tật chả trừ một ai cả. Đôi khi nó là số phận. Nhưng ngay cả khi bác sĩ thông báo để mình chuẩn bị tinh thần mình vẫn không tin và vẫn lạc quan. Và sự lạc quan để giờ này còn mạnh mẽ hàng ngày nắm tay anh Lý đến viện. Dù mưa to hay nắng nóng 2 vc vẫn đến viện 108 - Khoa phục hồi chức năng - Nơi mà có rất nhiều bác sĩ, kỹ thuật viên tuyệt vời dành cho a Lý tình yêu thương vô bờ bến. Để anh có thể trở lại gặp những người thân quen.

Hôm nay, a Lý mới đi off đoàn làm phim Vợ cũ, chồng cũ, người yêu cũ. Cảm giác sau 1 năm được off đoàn nó thú vị thế nào chắc chỉ có anh Lý, anh chị nghệ sĩ hiểu được! Đó là cảm xúc vô cùng trân quý!

Về nhà, anh Lý vui lắm! Em chỉ muốn nói là em cảm ơn chị Ngọc, anh Thái, anh Lưu, em Duyên….và nhiều anh chị em trong ekip đã luôn chăm sóc anh Lý. Dành cho a Lý những tình cảm mà không ai dễ dàng có được! Đây là liều thuốc tinh thần mà không tiền bạc nào mua nổi".

 

NSND Công Lý, sao Việt

 

Vợ trẻ cũng đăng dòng trạng thái xúc động để chúc mừng Công Lý

Qua lời lẽ của vợ Công Lý, khán giả vô cùng xúc động bởi để được trở lại phim trước làm việc, nam nghệ sĩ đã trải qua thời gian dài chiến đấu với bệnh tật vất vả và mệt mỏi biết nhường nào. Cuối cùng thì anh cũng có được trái ngọt, phần thưởng cho tất cả nỗ lực của mình và cả bà xã.

 

Nguồn : coppy

 



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass