Ngôi sao

Con trai Đan Lê viết giấy vay tiền mẹ để mua món đồ chơi yêu thích.

Dù có thể mua món đồ chơi đó cho con nhưng Đan Lê vẫn để con viết giấy nợ vay tiền mình để có được món đồ yêu thích.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Đan Lê đã chia sẻ tình huống đời thường cực dễ thương của con trai út. Nữ MC kể: "Đúng con trai mẹ Lê: "Tiền bạc phân minh. Ái tình dứt khoát". Chuyện là anh ao ước có một chiếc máy bay điều khiển từ xa. Nghe đâu máy bay có giá 150k, anh thiếu hẳn 100k để mua đồ chơi mới. Đi học về, anh xin vay mẹ chỗ còn thiếu, xong tự phi như một mũi tên vào phòng viết cái giấy vay nợ đầu đời đến... toát cả mồ hôi hột. OK, cuộc đời có vay có trả, mạnh mẽ lên con trai".

Khải Nguyên thích một chiếc máy bay đồ chơi nhưng không đủ tiền mua. Cậu nhóc đã phải vay tiền mẹ để có được thứ mình mong muốn và viết giấy nợ hẳn hoi với nội dung: "Nợ mẹ Đan Lê 100 nghìn, bao giờ có đủ 100 nghìn rút tiết kiệm con sẽ trả mẹ". Hình ảnh con trai Đan Lê toát mồ hôi khi viết giấy vay nợ đầu đời khiến ai nhìn cũng vừa thương vừa buồn cười.

 

MC Đan Lê,nữ mc đan lê,Đạo diễn Khải Anh,sao Việt

MC Đan Lê,nữ mc đan lê,Đạo diễn Khải Anh,sao Việt

MC Đan Lê,nữ mc đan lê,Đạo diễn Khải Anh,sao Việt

Con trai út của nữ MC đã viết giấy nợ tiền mẹ hẳn hoi để có được món đồ chơi yêu thích

MC Đan Lê,nữ mc đan lê,Đạo diễn Khải Anh,sao Việt

 

Giấy ghi nợ của con trai Đan Lê khiến ai nấy vừa thương vừa buồn cười

Nói về lí do để con viết giấy vay nợ thay vì mua cho bé, nữ diễn viên cho biết: "Chuyện gì ra chuyện đó. Thưởng, phạt là chuyện khác. Nhiều khi người ta muốn mua cái người ta thích bằng tiền riêng, mình không nên ngăn cản sự sung sướng ấy".

Nguồn coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass