Tin tức

SNACK MIDASS CÓ GÌ HOT

Sau khi lượn lờ hệ thống shop của Midass, tự dưng thấy có nhiều bạn nhỏ lưỡng lự không biết lấy bịch snack Midass nào hay là tậu hết cái quầy về luôn. Nhưng mà mẹ cho tiền vừa đủ mua ít một, nên Midass sẽ review dần dần cho các bạn nhỏ nhé.

SNACK HÌNH ỐC

Bánh snack hình ốc có vẻ ngoài rất lạ mắt so với snack thông thường. Hình dáng này khiến bánh trở nên độc đáo và ngộ nghĩnh. Với hương vị đặc trưng được chế biến từ ốc và cực kì giòn tan. Chính độ giòn tan cao giúp cho bánh gần như tan hoàn toàn khi ăn, mùi vị thơm ngon, đậm đà lan tỏa khắp khoang miệng. Chính vì vậy, snack hình ốc là sự lựa chọn hoàn hảo rất sành điệu rất “teen” cho các bạn trẻ.

SNACK KHOAI TÂY LÁT VỊ CAY

snack midass

Nồng nàn, cay cay, đó là vụ của ớt đỏ trộn lẫn trong từng miếng khoai tây sấy khô. Vị ngọt của khoai tây, vị mằn mặn của muốn hòa quyện với độ cay xè của ớt đỏ tạo cho snack khoai tây lát vị cay một nét quyến rũ nóng bỏng. Đây là món bánh rất hợp khi trời se lạnh, gió rét, ăn vào thì ấm biết mấy.

SNACK KHOAI TÂY LÁT VỊ CÀ CHUA

Từng miếng cà chua tươi tiết ra tinh chất đỏ đỏ chua chua, chính tinh chất đó thấm sâu vào từng lát khoa tây, hòa quyện với vị mằn mặn của muối. Sản phẩm snack khoai tây lát cà chua cực kì thích hợp với các chị em gái. Hàm lượng chất béo cực ít và tinh chất trong cà chua hỗ trợ hòa tan chất béo của khoai tây. Còn gì tốt hơn snack khoai tây lát vị cà chua!

SNACK KHOAI TÂY LÁT

Đây là phiên bản truyền thống rất “xưa” và hoài niệm. Sản phẩm giữ trọn vẹn hương vị, cấu trúc của bánh snack có trong “truyền thuyết”. Ngồi ôn lại kỉ niệm xưa với thế hệ 8x, 9x thì không thể thiếu snack khoai tây lát truyền thống này.

SNACK NGŨ VỊ

snack midass vị cay

Không cần bàn cãi gì cả, đây là bánh snack phá cách nhất quả đất. Những miếng Snack giòn rụm, tẩm hương vị tự nhiên thơm ngon, đậm đà đầy hấp dẫn sẽ tôn thêm nét cá tính, độ “chất” của bạn. Chất là SNACK MIDASS NGŨ VỊ!

SNACK KHOAI TÂY LÁT VỊ RONG BIỂN

Rong biển là loại thực vật giàu dinh dưỡng với hơn 90 loại khoáng chất, giàu canxi và lượng muối thấp. Cực kì tốt khi dùng để giảm huyết áp, điều tiết cholesterol. Snack khoai tây lát vị rong biển đặc trưng với hương vị hòa quyện giữa sự thanh mát và mùi biển cả. Âm thanh rộp rộp vui tai vang lên khi ta cắn từng miếng bánh. Với những ai yêu sức khỏe và dã ngoại biển, snack khoai tây lát vị rong biển là sự lựa chọn không thể thiếu!



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass