Tin tức

KHOAI TÂY – THỰC PHẨM VÀNG CHO SỨC KHỎE

KHOAI TÂY – THỰC PHẨM VÀNG CHO SỨC KHỎE

Trong y học cổ truyền, khoai tây được biết đến như một thần dược có khả năng chống lại những căn bệnh nghiêm trọng nhất. Ngày nay, khoai tây là một sản phẩm phổ biến trong bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày của nhiều gia đình. Bổ sung khoai tây vào chế độ ăn uống của bạn là một điều quan trọng và cần thiết bởi những những lợi ích của nó đối với sức khỏe con người.

Khoai tây có khả năng chữa nhiều căn bệnh hiệu quả

Theo kết quả nghiên cứu khoa học của giáo sư Kagamine thuộc Đại học Y khoa Akita (Nhật Bản), khoai tây có chứa chất chống lại sự phát triển của tế bào ung thư. Ông đã thực hiện nghiên cứu lợi ích này của khoai tây trên cơ thể chuột. Kết quả cho thấy chất có trong khoai tây gây ức chế sự tăng trưởng của tế bào khối u ở chuột. Nghiên cứu này của ông đã được công bố tại Hội nghị Quốc tế về chống ung thư tại Đức.

Một số nghiên cứu khoa học cũng chỉ ra vai trò của khoai tây trong việc điều trị bệnh dạ dày, bệnh tim mạch và cao huyết áp. Các nhà khoa học đều tìm thấy trong khoai tây có chứa chất điều trị viêm loét dạ dày, giúp cân bằng lượng axit trong dạ dày và chữa lành những vết thương. Bên cạnh đó, khoai tây được ví như thần dược giải độc giúp đào thải những yếu tố độc hại trong cơ thể, bảo vệ gan, thận và chống lại bệnh tim mạch, bệnh tiểu đường, huyết áp cao.

Là thực phẩm dinh dưỡng phòng bệnh tốt nhất.

Giá trị dinh dưỡng có trong khoai tây bổ sung, cung cấp cho cơ thể nhiều dưỡng chất thiết yếu. Vitamin C, vitamin D có trong khoai tây giúp cơ thể tăng sức đề kháng, hệ thống miễn dịch hoạt động tích cực hiệu quả hơn. Đó cũng là nguồn năng lượng không thể thiếu cho hoạt động của cơ thể. Đồng thời, khoai tây giúp hoạt động xương khớp chắc khỏe hơn mỗi ngày.

Khoai tây còn có khả năng phòng ngừa thoái hóa. Homocysteine hóa học là tác nhân gây bệnh thoái hóa. Vitamin B6 có trong khoai tây giúp tiêu diệt Homocysteine để cơ thể chống lại căn bệnh này.

Một chức năng tuyệt vời của khoai tây giúp phòng chống bệnh hiệu quả là điều hòa nhịp tim và hệ thần kinh, ổn định đường huyết. Trong khoai tây chứa các chất điện giải quan trọng làm công việc điều hòa hoạt động hệ tim mạch và các hệ thần kinh. Lượng đường tự nhiên lành mạnh của khoai tây giúp cơ thể bổ sung nguồn năng lượng cho hoạt động của cơ thể, ổn định đường huyết, đảm bảo tốt cho sức khỏe. Khoai tây còn là một thần dược chữa lành vết thương, chống viêm, giảm sưng hiệu quả.

Một số chức năng của khoai tây nên lưu tâm chính là tăng cường thị lực. Các carotenoid như beta carotene và những chất tiền thân của vitamin A trong khoai tây giúp tăng cường thị lực cũng như hệ thống miễn dịch cho cơ thể. Đây là một tín hiệu đáng mừng đối với sức khỏe đôi mắt của bạn. Khoai tây cũng bổ sung chất sắt, tăng cường khuếch tán lượng oxy trong máu, góp phần không nhỏ vào vai trò chống lão hóa cho cơ thể.

Với những công dụng tuyệt vời của khoai tây, bạn nên bổ sung khoai tây vào thực đơn của gia đình mình. Nước ép khoai tây cũng được các chuyên gia sức khỏe khuyến khích sử dụng với lợi ích về sức khỏe cũng như công dụng làm đẹp cho chị em phụ nữ. Bạn nên chế biến món ăn với khoai tây hoặc dùng các sản phẩm chế biến từ khoai tây để tận dụng những chức năng tuyệt vời của loại thực phẩm này.



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass