Tin tức

SNACK CÓ PHẢI LÀ XU THẾ.

Một trong những xu hướng lựa chọn thực phẩm của những năm gần đây là thực phẩm tiện lợi và tinh tế nhằm tiết kiệm thời gian chế biến nhưng vẫn đảm bảo an toàn vệ sinh và yêu cầu về chất lượng cũng như năng lượng.

Do là món ăn nhẹ giữa hai bữa chính, snack cung cấp năng lượng khá cao so với những món ăn vặt khác. Snack là loại sản phẩm giòn tan, làm từ nhiều thành phần, có nhiều hương vị khác nhau, do đó snack được nhiều người tiêu dùng yêu thích nhất là các bạn trẻ từ 5 đến 30 tuổi.

Snack là tên gọi Tiếng Anh để chỉ các loại thực phẩm được ăn giữa những bữa ăn chính. Một cách hiểu khác snack có nghĩa là bữa ăn nhẹ hay bữa ăn nhanh.

Vì vậy các loại khoai tây chiên, bắp nổ, các món ngũ cốc ăn liền dùng cho bữa ăn sáng, các món bánh mặn dùng vào giữa buổi, trái cây sấy khô, các loại khô làm từ thịt bò,… đều được xem là snack.

Sản phẩm được đóng gói tiện lợi, dễ vận chuyển, có thể ăn ngay sau khi mở bao bì.

Dựa vào nguyên liệu chính snack có thể được sản xuất từ khoai tây, gạo, các loại hạt khác nhau, trái cây, rau củ…

Tại Việt Nam hiện có trên hàng trăm loại snack khác nhau trên thị trường. Snack đa dạng về chủng loại, phong phú về hương vị. Dễ dàng thuận tiện cho chúng ta mang theo bất cứ nơi đâu,bất kể khi nào.Snack là đồ ăn vặt không chỉ của trẻ con mà cả người lớn đặc biệt khi đi chơi, dã ngoại, tiệc tùng.



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass