Tin tức

SNACK KHOAI CHẤM TƯƠNG HÀN QUỐC BẠN ĐÃ THỬ QUA?

Để bổ sung vào bộ sưu tập Snack đầy hương vị, lạ miệng và độc đáo, Midass đã nhanh chóng cho ra đời dòng Snack khoai chấm tương Hàn Quốc siêu ngon mà bất cứ ai từng thưởng thức qua cũng không tiếc lời khen ngợi. Vậy có gì đặc biệt trong những hộp Snack khoai chấm tương ấn tượng này?

Thiết kế hình cốc vệ sinh và tiện dụng

Đầu tiên phải kể đến là việc Snack thanh dài vừa miệng được thiết kế đựng trong cốc nhựa thẩm mỹ, dễ cầm, hợp vệ sinh. Nhờ vậy bạn có thể vừa thưởng thức Snack lại vừa có thể thoải mái xem phim, nghe nhạc hoặc đi dạo mà không lo việc Snack có thể vung vãi khắp nơi. Ngoài ra cốc Snack còn có ngăn đựng tương ớt riêng cực kỳ tiện dụng. Việc ăn Snack kết hợp với tương chấm khá thú vị và hấp dẫn. Đây cũng là phong cách ăn vặt được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Snack khoai chấm tương với tương được làm chuẩn theo công thức Hàn Quốc

Hàn Quốc là xứ sở nổi tiếng với các món ăn được phủ sốt tương ớt thơm ngon và đặc trưng. Chính vì vậy để tận dụng điểm đặc biệt này và đem hương vị ẩm thực tương ớt Hàn Quốc về Việt Nam. Midass đã cố tình giữ nguyên hương vị và thực hiện làm tương ớt theo công thức chuẩn Hàn Quốc. Vì thế khi thưởng thức Snack khoai tây chấm tương Hàn Quốc chắc chắn bạn sẽ cảm thấy đây là món ăn vặt tuyệt vời không thể thiếu.

Ngoài ra Snack Midass còn được làm theo đúng tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Từng gia vị được chọn lọc kỹ càng, từ khâu lựa chọn nguyên liệu, khâu chế biến đến khâu sản xuất, đóng gói điều được kiểm tra nghiêm ngặt để từng miếng Snack đến tay người tiêu dùng vẫn giữ được sự thơm ngon như ban đầu.

Snack khoai tây chấm tương ăn ngon nhất là dùng ngay khi mở nắp. Vì nếu để quá lâu các thanh Snack sẽ không còn được giòn tan do độ ẩm môi trường bên ngoài gây nên. Cho dù sử dụng tương ớt theo kiểu Hàn Quốc nhưng tương ớt Midass không hề có độ cay quá mức mà được gia giảm lượng ớt để các bạn nhỏ vẫn có thể sử dụng được. Hãy ăn chung Snack khoai chấm cùng tương ớt để tận hưởng trọn vẹn nền ẩm thực Việt giao thoa, kết hợp với ẩm thực Hàn Quốc.

Snack khoai chấm tương là một trong những sản phẩm Snack đặc trưng đến từ thương hiệu Midass. Đây cũng là một trong những hương vị Snack được ưa chuộng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Cho nên thật đáng tiếc nếu bạn chưa từng thưởng thức qua loại Snack thơm ngon này.



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass