Tin tức

TẠI SAO GIỚI TRẺ LẠI THÍCH ĂN SNACK KHOAI TÂY?

Trong Thế Giới Snack đầy hương vị và giòn tan thì hầu hết giới trẻ hiện nay lại rất thích ăn snack khoai tây và cực kỳ yêu thích loại Snack này bởi mùi vị tự nhiên nhưng vô cùng đậm đà mà nó mang lại. Vậy có gì hấp dẫn trong những khoanh tròn mỏng, dòn và vàng ươm được làm từ khoai tây lại “gây nghiện” đến vậy?

Snack khoai tây không tẩm ướp màu và gia vị nhân tạo

Đặc trưng của của những gói Snack ăn vặt mà đặc biệt là Snack khoai tây đến từ thương hiệu Midass, thường được nghiên cứu kỹ để tạo ra hương vị thơm ngon, nhưng đồng thời vẫn giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng cao có trong những củ khoai tây tươi. Khoai tây vốn dĩ rất nhạt, nếu biết cách cho thêm và gia giảm lượng muối theo khẩu vị người Việt Nam sẽ tạo nên những gói Snack khó cưỡng.

Do đó những lát khoai tây thường được chế biến từ các gia vị truyền thống tự nhiên như: muối, dầu thực vật, pho mai, hạt nêm và không hề có chất tạo màu hay chất tạo ngọt nhân tạo.Vì thế khi thưởng thức những lát khoai tây bạn sẽ cảm nhận được vị béo ngậy từ khoai tây tươi và ăn mãi không hề ngán. Đây là lý do Snack khoai tây rất được ưa chuộng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các nước trên khắp Thế Giới.

Snack khoai tây giòn không chiên qua dầu

Snack khoai tây của Misdass không chiên qua dầu rán mà được nướng ở nhiệt độ cao thích hợp. Cho nên những lát khoai tây mỏng nhưng lại rất giòn khi ăn tạo cảm giác thích thú, lạ miệng. Khác với việc snack được chiên rán ngấm dầu ăn rất ngán và dễ tồn đọng lượng calo bên trong cơ thể gây béo phì cho trẻ nhỏ. Snack của Misdass chỉ sử dụng dầu thực vật và hạn chế lượng calo không tốt cho sức khỏe. Cho nên bạn có thể thoải mái ăn Snack mà không lo tăng cân.

Tuy nhiên cho dù Snack khoai tây là món khoái khẩu của giới trẻ hiện nay bạn cũng không nên ăn quá nhiều, thay vào đó nên sử dụng kèm với các loại trái cây, rau củ quả hàng ngày và không nên ăn cùng với các bữa chính. Cách tốt nhất là ăn Snack khoai tây vào các bữa ăn phụ như những món ăn vặt bình thường như vậy bạn sẽ có thể thưởng thức Snack mà không lo ảnh hưởng đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày.

Không chỉ Snack khoai tây mới khiến giới trẻ phát cuồng. Những loại snack hương vị độc đáo như: Snack vị cà chua, snack khoai tây vị pho mai, vị rong biển… cũng là những sản phẩm bán chạy của Misdass vì thế thật đáng tiếc nếu bạn chưa từng thử qua chúng.



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass