Tin tức

TOP CÁC NHÃN HIỆU SNACK ĐƯỢC LỰA CHỌN NHIỀU NHẤT, BẠN ĐÃ BIẾT?

Snack là món ăn vặt không thể thiếu và bỏ qua trong cuộc sống hiện nay. Nó không chỉ là món ăn vặt thông thường mà nó còn đem đến nhiều hương vị và những giá trị khác nhau cho mỗi người dùng hiện nay. Vậy nhắc đến snack bạn có biết các nhãn hiệu snack nào uy tín, đem đến những sản phẩm chất lượng, đảm bảo mà bạn nên lựa chọn chưa? Hãy điểm danh ngay lại top các thương hiệu snack được lựa chọn nhiều nhất hiện nay qua các thông tin dưới đây thôi.

Midass – nhãn hiệu snack ngon, đảm bảo

Snack Midass là một trong các nhãn hiệu snack được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay, và với những người sành ăn, yêu thích các món đồ ăn vặt sẽ không thể bỏ qua được Snack Midass này được. Nhãn hiệu Snack Midass là một trong những cái tên mà sản phẩm được đem đến thị trường là các loại thực phẩm đồ ăn nhanh, ăn vặt có sức hấp dẫn không thể cưỡng lại được, vô cùng thơm ngon, chứa rất ít các loại chất béo. Mọi đối tượng yêu thích các món snack đều có thể sử dụng được.

Nguyên liệu trong các món snack của Midass thường có bột mỳ, nước tinh khiết, đường muối,… và các loại nguyên liệu chính như khoai tây tươi đối với snack khoai tây,… hay các vị được bổ sung sự hấp dẫn như rong biển, cà chua… rất đang dạng, đáp ứng được nhu cầu người sử dụng, nên đây có thể nói là nhãn hiệu khá ấn tượng trên thị trường hiện nay.

Các nhãn hiệu snack: Snack Oishi

Một cái tên không thể không nhắc đến trong các nhãn hiệu snack chính là sự xuất hiện của Snack Oishi – thuộc quyền sở hữu của tập đoàn bánh kẹo, nước giải khát Oishi, phải nói là hàng đầu Châu Á. Các món snack oishi đều được chế biến trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ các nguyên liệu tự nhiên tẩm ướp gia vị vừa phải, đảm bảo chất lượng, sức khỏe cho người tiêu dùng. Snack Oishi hiện nay có rất nhiều hương vị như vị bắp, cà chua, tôm cay, phồng mực,… để phục vụ nhiều hơn khẩu vị của người dùng hiện nay.

Có thể khẳng định rằng đây là thương hiệu snack có số lượng thành phẩm được bán ra lớn nhất trên thị trường đồ ăn vặt hiện nay mà không một ai là không biết đến.

Poca – nhãn hiệu snack có riêng tại Việt Nam

Lay’s là một trong những thương hiệu snack nổi tiếng, và Poca là nhãn hiệu con của Lay’s và chỉ có riêng tại Việt Nam. Nguyên liệu chính của các món snack Poca đang được bán nhiều nhất hiện nay chính là khoai tây. Những củ khoai tây được trồng tại Lâm Đồng, qua quá trình trồng và chọn lọc vô cùng kỹ càng và được chế biến theo một công thức riêng, bí truyền để cho ra những miếng snack khoai tây vàng xuộn, thấm đều hương vị, kích thích người dùng.

Cho đến hiện nay, trong các nhãn hiệu snack thì Poca đã chiếm cho mình một vị trí, chỗ đứng vững chắc trên thị trường các loại đồ ăn vặt của giới trẻ.

O’star – nhãn hiệu snack Hàn Quốc đảm bảo nhất

Nhắc đến các nhãn hiệu snack đình đám nhất hiện nay khó lòng nào mà bỏ qua được O’star – nhãn hiệu con của Orion – thương hiệu bánh kẹo Hàn Quốc nổi tiếng nhất trên thị trường.

Các sản phẩm snack O’star luôn mang đến cho người thưởng thức hương vị thơm ngon tự nhiên nhất, ăn một lần là có thể yêu và mê luôn được. Đặc biệt chất lượng sản phẩm, độ an toàn luôn được kiểm định nghiêm ngặt, và đã được chứng nhận trước khi đem ra thị trường tiêu dùng. Với việc phủ sóng rộng rãi, O’star luôn chứng minh rõ ràng nhất được sự yêu thích của người dùng cũng như sự lựa chọn tiêu dùng thường xuyên.

Trên đây mới chỉ là điểm qua một vài các nhãn hiện snack nổi tiếng mà thôi, ngoài ra có khá nhiều thương hiệu khác phải kể đến như Snack Swing, Corn chip, Slide,… bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn theo sở thích của bạn.



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass