Tin tức

BỔ SUNG DINH DƯỠNG CHO BÉ VỚI SNACK KHOAI TÂY LÁT VỊ RONG BIỂN

Ngày nay Snack đã trở thành món ăn vặt không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt. Tuy nhiên nhiều phụ huynh dần tỏ ra lo lắng về giá trị dinh dưỡng có trong mỗi gói Snack. Với Snack khoai tây lát vị rong biển đến từ thương hiệu Midass chắc chắn sẽ là món ăn vặt bổ sung dinh dưỡng rất tốt mà phụ huynh có thể yên tâm cho con yêu ăn mỗi ngày.

Giá trị dinh dưỡng từ rong biển

Rong biển được biết đến là thực phẩm sinh ra từ biển mang nguồn giá trị dinh dưỡng dồi dào cho sức khỏe con người đặc biệt là trẻ nhỏ. Theo nghiên cứu gần đây đã tìm thấy cứ trong 100g rong biển lại có 41,2g Protein, i-ốt, vitamin B, vitamin A, C, cùng nhiều khoáng chất có lợi như: protein, magie, sắt, beta carotene….Chúng ta thường sử dụng rong biển để thanh lọc cơ thể, tăng sức đề kháng và ngăn chặn xơ vữa động mạch, bệnh cao huyết áp, đồng thời đánh tan mỡ thừa nhanh chóng. Do đó bổ sung rong biển vào bữa ăn hàng ngày là cách tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

Mặc dù có hàm lượng vitamin, vi khoáng chất cao là thế nhưng rong biển nếu không được chế biến đúng cách thì mùi tanh có thể khiến trẻ nhỏ khó ăn và mau ngán. Do đó để bổ sung thêm nguồn dinh dưỡng tuyệt vời từ rong biển các mẹ có thể tìm đến những món ăn vặt được chế biến từ rong biển như bánh ăn dặm hoặc Snack.

Hiểu được sự quan tâm của các bậc phụ huynh đến với sức khỏe con em Midass đã nhanh chóng cho ra đời Snack Rong Biển thơm ngon, hấp dẫn. Đây là một trong những sản phẩm Snack bán chạy và được yêu thích nhất tại Midass.

Snack Rong Biển Midass món ăn vặt bổ dưỡng

Để giữ nguyên những vitamin và khoáng chất trong rong biển tươi. Midass đã sử dụng nhiệt độ phù hợp nhằm tạo ra những khoanh Snack giòn tan không chiên qua dầu. Nhờ vậy khi thưởng thức Snack bạn vẫn cảm nhận được mùi thơm như từ những sợi rong biển tươi. Ngoài ra những gói Snack rong biển còn được thêm bớt gia vị cho phù hợp với khẩu vị trẻ em không quá mặn, không quá cay và hơn hết không chất tạo màu hay đường hóa học. Vì thế ăn Snack rong biển mỗi ngày bạn sẽ không lo lắng về cân nặng hoặc mỡ thừa bị tích tụ quá mức.

Với nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng và đưa vào quy trình sản xuất nghiêm ngặt đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm Snack rong biển Midass là sự lựa chọn an toàn và dinh dưỡng cho cả gia đình đặc biệt là trẻ nhỏ.



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass