Tin tức

SNACK VỊ CÀ CHUA LẠ MIỆNG VÀ HẤP DẪN

Snack có hương vị trái cây, rau củ quả luôn đem lại cảm giác lạ miệng và thanh mát hơn so với các loại snack từ hải sản. Do đó Midass đã nhanh chóng đưa Snack vị cà chua đến với thế giới ăn vặt của trẻ em nhằm hướng đến lợi ích tốt cho sức khỏe và thay đổi thói quen ăn vặt thiếu lành mạnh của giới trẻ hiện giờ.

Dinh dưỡng có trong snack vị cà chua

Trong cà chua có rất nhiều vitamin và hàm lượng dinh dưỡng cao, chủ yếu là vitamin A, C, K đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển dinh dưỡng của trẻ nhỏ và giúp cân bằng hệ dưỡng chất trong cơ thể. Tuy nhiên vì cà chua không ngọt lại có tính chua, cho nên sẽ khó có thể là món ăn yêu thích của bất cứ ai. Đây là lý do các món ăn vặt từ cà chua để lại khá nhiều ấn tượng cho những người đã thưởng thức qua. Đặc biệt là Snack vị cà chua. Cho dù sử dụng vị cà chua làm hương vị đặc trưng và tiêu biểu thì Snack vẫn có độ giòn tan, đậm đà và cực kỳ hấp dẫn. Nếu thưởng thức lần 1 chắc chắn bạn sẽ muốn ăn thêm lần nữa và rất có thể chúng sẽ là món ăn hàng ngày yêu thích của bạn.

Biến tấu cà chua thành những khoanh Snack khoai tây vàng ươm và thơm ngon là một trong những ý tưởng rất hay. Thay vì sử dụng cà chua nguyên lát Midass đã tận dụng phần bột thu được từ cà chua để tẩm ướp những lát Snack nhằm giữ lại hương vị tươi ngon từ loại rau củ này. Nhờ vậy khi thưởng thức Snack vị cà chua bạn sẽ không cảm thấy ngán, nặng bụng như các loại Snack khác. Ngược lại Snack cà chua còn giúp tiêu hóa tốt hơn không gây tích tụ calo và khiến trẻ nhỏ béo phì.

Snack Midass có gì nổi bật

Với tiêu chí không sử dụng chất tạo màu, dầu mỡ chiên rán, chất béo, chất tạo ngọt nhân tạo, đường…. Midass đã đưa người tiêu dùng đến với những thực phẩm ăn vặt tốt cho sức khỏe. Hàng năm số lượng Snack tiêu thụ tại Việt Nam rất lớn và lâu dần chúng trở thành món ăn không thể thiếu của bất cứ tuổi thơ nào. Do đó nếu Snack không đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm thì sẽ khiến cho việc ăn vặt trở thành nỗi ám ảnh của nhiều phụ huynh Việt. Vì thế lựa chọn Snack đến từ thương hiệu Midass là sự lựa chọn thông minh và an toàn. Midass có rất nhiều vị đa dạng như: Snack vị cà chua, rong biển, khoai tây, Snack ngũ vị… Bạn có thể tha hồ chọn lựa và tìm ra hương vị yêu thích.



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass