Ngôi sao

Quý tử 16 tuổi nhà Hoa khôi Thu Hương có năng khiếu kinh doanh

Con trai Hoa khôi Thể thao Thu Hương hai lần là quán quân các cuộc thi kinh doanh, khởi nghiệp khi đang là học sinh lớp 11.

 

 

Sau khi đăng quang Hoa khôi Thể thao 1995, Á hậu Mrs World 2011, Nguyễn Thu Hương tập trung công việc kinh doanh, truyền thông, có cuộc sống viên mãn với chồng là doanh nhân Nguyễn Hoài Nam và hai con trai. Trên mạng xã hội, cô ít khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư.

Gần đây, cô gây chú ý khi khoe con trai lớn Nguyễn Hoài Nam Khánh đạt vị trí quán quân một cuộc thi doanh nhân trẻ với giải thưởng 2.500 USD. Để giành được vị trí này, nam sinh 16 tuổi với vai trò CEO cùng cả nhóm chinh phục ban giám khảo với dự án Fridges Friend (Người bạn Tủ lạnh) ứng dụng công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) tư vấn các công thức nấu ăn.

"Chúc mừng Tom (tên ở nhà của Khánh) bắt đầu hành trình xây dựng giấc mơ của một doanh nhân trẻ từ trên ghế nhà trường, cứ tiếp tục phát huy hết tài năng thiên bẩm của mình con nhé, gia đình và các thầy cô giáo cùng bạn bè luôn đồng hành ủng hộ con", Thu Hương chia sẻ.

Gia đình Hoa khôi Thu Hương, doanh nhân Hoài Nam và hai con Nam Khánh (bìa phải), Nam Anh.

Gia đình Hoa khôi Thu Hương, doanh nhân Hoài Nam và hai con Nam Khánh (bìa phải), Nam Anh.

Hoa khôi Thể thao 1995 cho biết trước đó, con trai cô từng là quán quân CEO Kids 2018 (Thương gia nhí) - sân chơi giúp các em nhỏ rèn luyện khả năng lãnh đạo. Mới đây, nam sinh được bổ nhiệm vị trí Phó Chủ tịch Ban đối ngoại Mạng lưới thế hệ kế thừa The Next Generation (thành viên là thế hệ kế thừa của các gia đình doanh nhân).

Chia sẻ về con trai, Hoa khôi Thu Hương nói cô và ông xã không bao giờ phải giám sát, ép buộc Nam Khánh vì con trai cô luôn có ý thức phát triển bản thân toàn diện. Tại trường, nam sinh lớp 11 tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, được mời làm diễn giả và có nhiều tài lẻ như chơi đàn, ca hát khiến cả gia đình cô rất tự hào.

Ở tuổi 16, Nam Khánh dự định sau khi hoàn thành chương trình cấp 3 tại Việt Nam sẽ vào Đại học Wharton (Mỹ) - một trong những ngôi trường hàng đầu về kinh doanh, sau đó về Việt Nam lập nghiệp. Mong muốn của quý tử nhà Thu Hương là có những trải nghiệm mới, vượt qua vùng an toàn để độc lập và trưởng thành hơn.

Nam Khánh thường được khen là hot boy với gương mặt baby, thừa hưởng vẻ đẹp cả bố lẫn mẹ.

Nam Khánh thường được khen là hot boy với gương mặt baby, thừa hưởng vẻ đẹp cả bố lẫn mẹ.

Dù bận rộn, Thu Hương và ông xã doanh nhân vẫn thu xếp thời gian cho các con. Từ lúc con trai Nam Khánh được 18 tháng tuổi, hoa khôi đã tham gia khóa học làm cha mẹ chuyên nghiệp. "Với tôi, gia đình là quan trọng nhất nên tôi luôn dành thời gian trò chuyện cùng con mỗi tối nếu như không phải đi công tác; cùng con tham gia các trò chơi, hoạt động cuối tuần. Trong các dịp quan trọng như lễ tốt nghiệp, chuyển cấp, những chương trình đặc biệt mà con tham gia hay những lúc con dành được giải thưởng nào đó thì dù thế nào tôi vẫn có mặt ủng hộ và tiếp thêm niềm tin cho con", người đẹp sinh năm 1979 chia sẻ.

Hoa khôi Thu Hương từng hoạt động trong làng giải trí, đóng một số phim, tuy nhiên gần đây cô ổn định với công việc kinh doanh, làm giám đốc một công ty truyền thông. Năm 2005, cô kết hôn với ông xã doanh nhân Nguyễn Hoài Nam và có hai con trai. Cô tự hào vì hai con đều ngoan ngoãn, học giỏi, biết vâng lời bố mẹ và sống tình cảm, luôn quan tâm tới mọi người.

Nguồn: coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass